• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Thực tế treo chân mày giữ được bao lâu?

    Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hay treo chân mày đang dần được nhiều chị em lựa chọn để lấy lại nét tươi trẻ trên khuôn mặt cho mình. Trong đó, treo chân mày là phương pháp được rất nhiều người tìm hiểu. Tuy nhiên cũng có các thắc mắc xung quanh phương pháp này đó là treo chân mày giữ được bao lâu?

    Treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ hiện đại

    “Treo chân mày giữ được bao lâu?” là câu hỏi mà nhiều chị em đặt ra. Đôi mắt là nơi thể hiện rõ nhất những dấu hiệu của tuổi tác. Lão hóa làm cho da mí mắt bị chùng, nhão, chân mày sa xuống mắt gây ảnh hưởng đến thị lực. Nhiều chị em đã tìm đến phương pháp treo chân mày để giữ nét thanh xuân.
    Thực tế treo chân mày giữ được bao lâu (1)
    Treo chân mày là phương pháp an toàn
    Đây là phương pháp hiện đại, an toàn, áp dụng công nghệ Hàn Quốc, khắc phục hiệu quả các nhược điểm của đôi mắt như da chùng, da nhão, chân mày bị xệ xuống. Bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp này bằng cách loại bỏ phần da chùng, da nhão ở cung mày và nâng phần chân mày lên cao hơn, cố định lại dáng chân mày sao cho thật tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt. Đường nâng chân mày sẽ được bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ thật khéo léo.

    Phương pháp treo chân mày giữ được bao lâu?

    Vấn đề “Treo chân mày giữ được bao lâu?” phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy theo cơ địa của mỗi người, thông thường là từ 5 đến 7 năm. Để phương pháp treo chân mày đạt được hiệu quả lâu dài thì cần có bác sĩ với tay nghề cao.
    Thực tế treo chân mày giữ được bao lâu (2)
    “Treo chân mày giữ được bao lâu?” là câu hỏi mà nhiều chị em đặt ra

    Bác sĩ có trình độ, nhiều năm kinh nghiệm có thể phân tích, đánh giá một cách chính xác nên loại bỏ bao nhiều phần da chùng, da nhão và nâng độ cao chân mày lên bao nhiêu để khuôn mặt được hài hòa, tự nhiên và giữ được kết quả lâu dài.

    Treo chân mày là phương pháp với nhiều ưu điểm nổi trội

    Câu hỏi treo chân mày giữ được bao lâu đã được giải đáp phần nào giúp chị em có thể yên tâm đưa ra quyết định thực hiện phương pháp này. Hơn nữa, hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn kỹ thuật treo chân mày bởi nó có những ưu điểm nổi trội:
    – Phương pháp này đơn giản, an toàn, không cắt rạch quá nhiều, không tác động đến các mô xung quanh mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng thị lực. Đường rạch được giấu sát ở chân mày nên sẽ không lộ dấu vết phẫu thuật.
    – Treo chân mày áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại nên không để lại sẹo. Kỹ thuật này loại bỏ được phần da chùng, da nhão, nâng chân mày lên cao để giữ nét tươi trẻ cho khuôn mặt.
    – Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê để tránh nhiễm trùng và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    – Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại nên mang lại hiệu quả lâu dài.

    Nên đến với cơ sở thẩm mỹ uy tín

    Có thể nói rằng, để trả lời cho câu hỏi treo chân mày giữ được bao lâu phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng nhất là trình độ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Để có được hiệu quả lâu dài, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ có bác sĩ với trình độ, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.
    Thực tế treo chân mày giữ được bao lâu (3)
    Kim Hospital hội đủ yếu tố của một bệnh viện chất lượng
    Kim Hospital tự hào là một trong số ít những bệnh viện đạt được tiêu chuẩn trên. Phương pháp treo chân mày được tiến hành theo một quy chuẩn nghiêm ngặt và khách hàng có thể yên tâm khi đến với Kim Hospital để thực hiện thẩm mỹ, níu giữ tuổi thanh xuân.

    Fashion

    Beauty

    Travel