• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Mất ăn mất ngủ chỉ vì biến chứng của biện pháp nhấn mí



    Tình trạng biến chứng của nhấn mí thất bại là vô cùng nguy hiểm, bởi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ bị hủy hoại mà phần da bị tác động sẽ không hồi phục, phồng rộp, mưng mủ hoặc gây đau đớn trong thời gian dài. Đã có nhiều chị em mất ăn mất ngủ chỉ vì ảnh hưởng của biến chứng của nhấn mí và không biết có thể khắc phục được không, trong đó có tôi. (Linh Chi - Đồng Nai)

    Biến chứng của nhấn mí thật kinh khủng

    Thông tin về dịch vụ làm đẹp  bấm mí mắt có nguy hiểm không

    Nhấn mí là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất đơn giản và có tính an toàn cao. Tuy nhiên, loại hình này chỉ phát huy hết những ưu điểm của mình khi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm tại một cơ sở làm đẹp uy tín, sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân. Đó là lý do tại sao, có đến hơn 60% ca nhấn mí thất bại đều bắt nguồn từ sự bất cẩn của khách hàng trong khâu chọn lựa này. Và tôi đã mắc sai lầm đó và giờ đây khu vực vết thương của tôi không những sưng đỏ mà còn gây đau nhức triền miên.




    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt

    Tuy không phải là phương pháp có can thiệp cắt rạch nhưng ít nhiều cũng gây nên sự tổn thương nhất định cho vùng da mí mắt. Vết thương này rất nhỏ và nhanh hồi phục, tuy nhiên nếu xử lý bất cẩn, thiếu chuẩn xác và vô trách nhiệm, da non sẽ bị cản trở quá trình hình thành cũng như gây nên tình trạng sưng viêm đau nhức kéo dài, chảy máu hay mủ vàng không kiểm soát. Biến chứng của nhấn mí rất nguy hiểm, tôi đã vô cùng lo lắng và thậm chí khóc nhiều đêm liền, không chỉ vì đau mà còn vì những lời ra tiếng vào đầy ác ý của những người xung quanh.

    Tôi đã khắc phục biến chứng của nhấn mí

    Biến chứng của nhấn mí càng được khắc phục sớm thì khả năng thành công càng cao. Nếu để tình trạng này kéo dài, hậu quả sẽ khôn lường thậm chí dẫn đến tử vong khi bị nhiễm trùng trong. Vì vậy mà chỉ sau ba ngày thấy vết thương trở nặng, tôi đã tìm đến Kim Hospital. Để khắc phục biến chứng của nhấn mí, trước hết tôi được thăm khám tình trạng điểm cụ thể, vì trường hợp của tôi đã sưng viêm nhiễm trùng nhẹ nên tôi được uống thuốc và tìm cách chữa trị trước, sau đó mới thực hiện nhấn mí lần hai.




    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí

    Khi thực hiện nhấn mí lần hai, vùng da mí mắt đã phải chịu những tổn thương nặng nề từ lần thẩm mỹ trước đó nên đòi hỏi bác sĩ phải đặc biệt cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng thao tác. Tôi luôn trong tâm lý hoang mang và hoảng loạn nhưng may mắn các bác sĩ ở đây đã động viên và giúp tôi vượt qua.

    Địa chỉ khắc phục biến chứng của nhấn mí

    Để khắc phục thành công các biến chứng của nhấn mí, tôi đã tham khảo và cân nhắc lựa chọn bệnh viện Kim Hospital để thực hiện. Kim Hospital là một trong những sự lựa chọn tối ưu nếu có ý định thực hiện nhấn mí hoặc áp dụng kỹ thuật khắc phục nhấn mí lần một thất bại. Với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ tài năng và hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, Kim Hospital đã giúp tôi không còn lo lắng về những biến chứng nguy hiểm của nhấn mí mắt thất bại và an tâm với kết quả thẩm mỹ mới.

    Biến chứng của nhấn mí nên được phát hiện và can thiệp khắc phục kịp thời, tránh trường hợp trở nặng và không còn khả năng cứu chữa. Bên cạnh đó, tôi khuyên bạn bạn nên cân nhắc một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao để thăm khám và nhận tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.


    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG:Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel