• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tạo bọng mắt có nguy hiểm hay không?

    Thực hiện tạo bọng mỡ mắt giúp đôi mắt thêm xinh đẹp long lanh. Nhưng tiến hành bơm mỡ để tạo bọng mắt có nguy hiểm hay không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau đây nhé.

    Bơm mỡ tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

    Bơm mỡ tạo bọng mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp đôi mắt trở nên to tròn, hiền hậu, đáng yêu. Đây là phương pháp thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da nên rất an toàn, không gây hại đến thị lực, không để lại sẹo giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
    Việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. Bạn cũng có thể thực hiện bấm mí để tạo mắt to tròn nhanh chóng. Vậy bấm mí vĩnh viễn ở đâu? Khách hàng nên liên hệ thêm để được bác sĩ bệnh viện Kim tư vấn nhé.
    Tạo bọng mắt có nguy hiểm hay không?
    Đôi mắt trở nên đẹp và quyến rũ hơn sau khi thực hiện tạo bọng mắt
    Thực hiện bơm mỡ tạo bọng mắt tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp thực hiện nên đảm bảo không gây nguy hại đến chức năng của mắt. Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong muốn.

    Quy trình bơm mỡ tạo bọng mắt thực hiện như thế nào?

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện Kim sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời tư vấn về những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu, đo huyết áp, tim mạch để kiểm tra sức khỏe bạn.
    Tạo bọng mắt có nguy hiểm hay không?
    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt trước khi thực hiện

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí thực hiện

    Để quá trình bơm mỡ tạo bọng mắt diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về kết quả đạt được, bác sĩ khoanh vùng và tiến hành đo vẽ vị trí cần thực hiện.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Khách hàng được thực hiện sát trùng và gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thẩm mỹ.

    Bước 4: Tiến hành tạo bọng mắt

    Sau khi rạch một đường nhỏ ở mí mắt, bác sĩ sử dụng chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng hoặc đùi khách hàng để bơm lên mí mắt dưới, tạo thành bọng mắt. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch lại, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt.
    Tạo bọng mắt có nguy hiểm hay không?
    Bác sĩ tiến hành tạo bọng mắt

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Về nhà thực hiện theo những dặn dò của bác sĩ khoảng một tuần mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường mà không còn dấu hiệu sưng bầm hay có bất cứ ảnh hưởng nào đến thị lực.
    Qua những thông tin cung cấp trên giải đáp cho thắc mắc thực hiện tạo bọng mắt có nguy hiểm không. 
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel