• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Bật mí chi phí treo chân mày cho những ai cần

    Thẩm mỹ treo chân mày hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại vẻ trung, đầy sức sống cho mình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề thắc mắc xung quanh phương pháp treo chân mày, trong đó có chi phí treo chân mày.

    Treo chân mày là phương pháp hiện đại

    Lão hóa đến với bất kỳ ai, làm cho phần da quanh mắt bị chùng, nhão, chân mày sa xuống gần mí mắt gây ảnh hưởng đến thị lực, làm cho khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Lão hóa làm cho chị em trở nên thiếu tự tin, ngại ngùng trong giao tiếp và không muốn bước ra ngoài nhiều. Nhiều chị em đã tìm kiếm những phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, níu giữ tuổi thanh xuân trong đó có treo chân mày. Tuy nhiên, vấn đề chi phí treo chân mày là câu hỏi được nhiều người đặt ra.
    Bật mí chi phí treo chân mày cho những ai cần (1)
    Treo chân mày giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt
    Treo chân mày là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, được tiến hành với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc tiên tiến. Phương pháp này giúp loại bỏ da chùng, da nhão, nâng chân mày lên vị trí cao hơn sao cho hài hòa, phù hợp với khuôn mặt, mang lại vẻ tự tin, trẻ trung cho người thực hiện.

    Chi phí treo chân mày tại Kim Hospital

    Chi phí treo chân mày là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người. Chi phí treo chân mày ở cơ sở thẩm mỹ là không giống nhau bởi còn tùy vào chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ. Bạn có thể tham khảo bảng giá về chi phí treo chân mày tại Kim Hospital như sau:
    Loại hình dịch vụChi phí
    Nâng chân mày12.000.000 VNĐ
    Nâng chân mày (Kỹ thuật nội soi không sẹo)20.000.000 VNĐ
    Nâng chân mày (bằng chỉ không phẫu thuật)12.000.000 VNĐ
    Nâng cơ đuôi mắt + Xóa vết chân chim10.000.000 VNĐ
    Điều trị sụp mí mắt bẩm sinh20.000.000 VNĐ

    Treo chân mày mang lại sự trẻ trung

    Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín, thực hiện rất nhiều ca treo chân mày thành công. Những ưu điểm khi bạn thực hiện treo chân mày:
    Bật mí chi phí treo chân mày cho những ai cần (2)
    Treo chân mày là phương pháp đơn giản, an toàn
    – Treo chân mày được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo lượng da chùng, da nhão được lấy đi theo một tỷ lệ chính xác. Chân mày được nâng lên với vị trí hài hòa, phù hợp với khuôn mặt.
    – Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn quá nhiều đến các mô ở mí mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.
    – Trước khi tiến hành, bác sĩ thực hiện sát khuẩn để tránh nhiễm trùng. Hơn nữa, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng để không cảm thấy đau đớn khi thực hiện treo chân mày.
    – Vết rạch ở chân mày được các bác sĩ giỏi và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách cẩn thận, sát với đường chân mày nên sẽ không lộ dấu vết thẩm mỹ.
    – Treo chân mày mang lại hiệu quả lâu dài, lấy lại khuôn mặt tự nhiên, trẻ trung cho khách hàng.
    Bật mí chi phí treo chân mày cho những ai cần (3)
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín
    Chi phí treo chân mày cũng như dịch vụ thẩm mỹ tại Kim Hospital có thể đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng muốn thực hiện treo chân mày. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện uy tín nhất, xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin và sắc đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel