• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Cách xử lý biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên

    Cắt da thừa mí mắt trên là phương pháp phẫu thuật mắt to tròn, đẹp tự nhiên, là giải pháp tốt để khắc phục da chùng, da nhão, mỡ thừa quanh mí. Tuy nhiên, việc xảy ra biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên cũng có thể xảy ra cho dù đây là phương pháp an toàn. Vậy cần xử lý biến chứng như thế nào?Cắt da thừa mí mắt trên là phương pháp hiện đại

    Đây là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, an toàn, áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cùng với sự hỗ trỡ của máy móc, thiết bị hiện đại khi thực hiện phẫu thuật. Cắt da thừa mí mắt trên được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ da chùng, da nhão, lấy đi phần mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt sau đó khâu lại một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Mặc dù đây là phương pháp rất an toàn, nhưng nếu bạn không chăm sóc kỹ sau khi thực hiện phẫu thuật thì vẫn có thể xảy ra biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên.
    Cách xử lý biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên (1)
    Có được đôi mắt hai mí to tròn là điều ai cũng mong muốn

    Xử lý biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên

    Biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên là vấn đề mà nhiều chị em lo sợ khi quyết định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Một số biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên có thể xảy ra như:

    Sưng nhẹ và bầm tím vùng cắt da thừa

    Đây là hiện tượng bình thường và xảy ra đối với tất cả những ai thực hiện dịch vụ thẩm mỹ. Bạn không nên lo lắng quá khi mắt bị bầm tím và sưng nhẹ bởi hiện tượng này sẽ biến mất trong khoảng 5 đến 7 ngày sau khi thực hiện cắt da thừa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
    Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tích cực chườm đá trong 2 đến 3 ngày đầu tiên. Chườm trong vòng 15 phút, mỗi lần chườm cách nhau 30 phút. Bạn sẽ thấy giảm sưng rất hiệu quả và vết thương sẽ bình phục trong thời gian ngắn.

    Hai mắt sưng không đều nhau

    Đây cũng là một biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên mà chị em có thể gặp phải. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi việc sưng không đều nhau là tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, sau một thời gian thì hai mắt sẽ trở lại bình thường.
    Cách xử lý khi gặp tình trạng này cũng tương tự như cách trên. Đó là bạn chỉ cần chườm lạnh để giảm sưng. Khi đôi mắt bớt sưng hơn thì sẽ nhanh chóng trở lại như bình thường, không còn tình trạng hai mắt sưng không đều nhau nữa.

    Nhiễm trùng vết thương

    Đây là tình trạng rất hiếm khi xảy ra tuy nhiên không phải là không có. Đây là biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên hiếm gặp, chủ yếu là do cách chăm sóc sau thẩm mỹ. Có thể do bạn làm cho vết thương bị ngấm nước, trang điểm vùng mặt, dính bụi bẩn, dụi mắt dẫn đến nhiễm trùng.
    Để tránh việc nhiễm trùng vết thương, bạn nên chăm sóc kỹ vùng mắt sau khi thẩm mỹ. Tránh làm ướt vùng mắt, trang điểm vùng mắt, không dụi tay hay để bụi bẩn dính vào mắt. Thường xuyên rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để diệt khuẩn.

    Thẩm mỹ để lại sẹo

    Sẹo xấu là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em lo sợ khi thực hiện thẩm mỹ. Sẹo xấu do nhiều nguyên nhân có thể do tay nghề của bác sĩ yếu kém hoặc do thói quen ăn uống của bạn làm cho vết thương lâu lành.
    Cách xử lý biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên (2)
    Cần chú ý trong việc ăn uống để tránh để lại sẹo xấu
    Để tránh để lại sẹo xấu, bạn cần phải tìm đến địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, có bác sĩ trình độ cao để thực hiện thẩm mỹ. Hơn nữa, nên kiêng ăn các loại hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích.

    Thực hiện thẩm mỹ ở đâu để hạn chế biến chứng?

    Để việc cắt da thừa mí mắt trên ít gặp biến chứng nhất, bạn nên đến với cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Cách xử lý biến chứng sau cắt da thừa mí mắt trên (3)
    Kim Hospital với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
    Kim Hospital hội đủ những điều kiện của một bệnh viện uy tín nhất. Phương pháp cắt da thừa mí mắt trên tại Kim Hospital được thực hiện với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel