• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?

    Lão hóa là tình trạng mí mắt xuất hiện nhiều da chùng, da nhão làm cho mí mắt sụp xuống. Việc chữa sụp mí mắt và loại bỏ đi da thừa, da chùng là điều khiến nhiều chị em quan tâm. Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không là vấn đề mà nhiều người thắc mắc và cần được giải đáp.

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?

    “Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?” Là điều mà nhiều chị em thường đặt ra khi quyết định thực hiện cắt da thừa mí mắt trên. Đây là phương pháp đơn giản, nhanh chóng với những ưu điểm vượt trội:
    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (1)
    Cắt da thừa mí mắt trên giúp đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên
    – Đây là phương pháp đơn giản, không cắt rạch, không bóc tách, không tác động quá nhiều đến các mô ở mí mắt. Hơn nữa, cắt da thừa mí mắt trên được áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến nên sẽ không gây biến chứng, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến tầm nhìn.
    – Trước khi thực hiện cắt da thừa mí mắt trên, khách hàng được sát khuẩn vùng tiểu phẫu để tránh nhiễm trùng. Hơn nữa, để không gây đau đớn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng.
    – Cắt da thừa mí mắt trên sẽ loại bỏ được phần da chùng, da nhão, lấy đi phần mỡ tích tụ dưới mí mắt, chữa hiện tượng sụp mí mắt, đem lại vẻ trẻ trung, linh hoạt, đầy sức sống cho khách hàng.
    – Đây là phương pháp mang lại kết quả nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Trả lời cho câu hỏi “Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?”, có thể nói rằng, bản chất của phương pháp này an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực hay để lại các biến chứng khác. Tuy nhiên, bạn vẫn phải chú ý vấn đề sinh hoạt hàng ngay và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để lại kết quả thẩm mỹ mắt như ý muốn.

    Lưu ý sau khi thực hiện cắt da thừa mí mắt trên

    Việc cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không còn phụ thuộc vào quá trình bạn chăm sóc mí mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ như thế nào. Bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây:
    – Ngay sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn nên băng vết thương để tránh bụi bẩn. Sáng hôm sau, bạn có thể tháo băng ra để rửa vết thương bằng nước muối, dùng mỡ kháng sinh bôi vào vết thương để tránh nhiễm trùng.
    – Nên chườm đá trong 2 đến 3 ngày đầu tiên. Chườm mỗi lần 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần để giảm sưng hiệu quả.
    – Kiêng ăn các loại hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu hay khiến vết thương lâu lành.
    – Không dụi mắt, làm ướt vùng mắt, hạn chế đi nắng, không làm việc quá nhiều với máy tính, đọc sách, xem ti vi, không thức khuya để giảm căng thẳng cho các cơ xung quanh mắt.
    – Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không dùng các thuốc khác thay thế để tránh những biến chứng nguy hiểm.
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả cắt da thừa mí mắt trên.
    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (2)
    Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ rất quan trọng

    Cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng gì cũng phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn nơi thực hiện thẩm mỹ. Bạn nên lựa chọn nơi có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm để có được kết quả thẩm mỹ tốt.
    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (3)
    Kim Hospital là nơi thực hiện thẩm mỹ đáng tin cậy
    Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín nhất, tự hào đã thực hiện rất nhiều ca cắt da thừa mí mắt trên thành công, mang lại vẻ trẻ trung, đầy sức sống cho khách hàng. Kim Hospital xứng đáng là nơi để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

    Fashion

    Beauty

    Travel