• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Chi phí cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền?

    Cắt da thừa mí trên là phương pháp thẩm mỹ mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn để lấy lại vẻ trẻ trung, năng động, đầy sức sống cho mình. Tuy nhiên, cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền là vấn đề khiến nhiều người quan tâm và cần được giải đáp rõ ràng.Cắt da thừa mí trên là công nghệ hiện đại, an toàn
    Cắt da thừa mí trên là công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đây là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, an toàn, được hỗ trợ bởi các thiết bị, máy móc hiện đại. Phương pháp này được tiến hành bằng cách rạch một đường nhỏ ở mí mắt, sau đó loại bỏ đi phần da thừa, da chùng và mỡ tích tụ dưới mí mắt, tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Do đây là công nghệ mới nên rất nhiều chị em thắc mắc về việc cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền?
    Chi phí cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền (1)
    Cắt da thừa mí trên giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và cuốn hút

    Cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền?

    Cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến sự quyết định của nhiều người về việc có nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ này hay không. Kim Hospital cung cấp dịch vụ thẩm mỹ cắt da thừa mí trên với giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng tốt. Bạn có thể tìm câu trả lời cho “Cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền?” qua bảng giá sau đây:
    Các dịch vụ Chi phí
    Cắt da thừa mí + lấy bọng mỡ15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí + lấy bọng mỡ + treo cơ đuôi mắt 20.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên (lần 2) 15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên + xử lý sẹo18.000.000 VNĐ
    Cần lưu ý rằng, tùy vào tình trạng mắt cũng như lượng da chùng, da thừa, da nhão và mỡ tích tụ dưới mí mắt mà có những mức giá khác nhau.

    Ai nên thực hiện cắt da thừa mí trên?

    Mặc dù cắt da thừa mí trên là công nghệ hiện đại, an toàn nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp này để có được kết quả tốt nhất. Cắt da thừa mí trên áp dụng đối với những trường hợp:
    – Người trên 30 tuổi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa với da chùng, da nhão và mỡ tích tụ dưới mí mắt.
    – Người có mắt bị sụp mí bẩm sinh hoặc sụp mí do tuổi tác gây ảnh hưởng đến thị lực.
    Chi phí cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền (2)
    Cắt da thừa mí trên có thể chữa sụp mí mắt hiệu quả
    – Người với vùng mí mắt có nhiều da chùng, da nhão không do lão hóa.
    – Những ai muốn thực hiện cắt da thừa mí trên để cải thiện nhan sắc.

    Tại sao nhiều người lựa chọn cắt da thừa mí trên?

    Sau khi đã có câu trả lời cho “Cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền?”, nhiều người đã lựa chọn thực hiện phương pháp này. Việc quyết định này không chỉ do giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt mà còn do cắt da thừa mí trên có những ưu điểm nổi trội:
    – Đây là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, an toàn. Không bóc tách, không tác động quá nhiều đến vùng da ở mí mắt. Vì vậy, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo xấu.
    – Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được bác sĩ gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn.
    – Cắt da thừa mí mắt trên giúp loại bỏ được phần da thừa, da chùng, tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, giúp khách hàng trở nên trẻ trung và đầy sức sống hơn bao giờ hết.
    – Bấm mí mắt Hàn Quốc hay cắt da thừa mí trên là những phương pháp được thực hiện nhanh chóng và không làm tốn quá nhiều thời gian bình phục.
    Chi phí cắt da thừa mí trên bao nhiêu tiền (3)
    Lựa chọn Kim Hospital để hưởng những dịch vụ tốt nhất
    Kim Hospital cung cấp dịch vụ cắt da thừa mí trên với giá cả hợp lý đi kèm chất lượng tốt. Hơn nữa, phương pháp này còn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel