• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không?

    Hiện tượng lão hóa gây xuất hiện da chùng, da nhão, làm cho mí mắt bị sụp là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng. Thẩm mỹ mắt là phương pháp mà nhiều người hướng tới để khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không?Sụp mí mắt có nên cắt da thừa mí trên?

    Sụp mí mắt là tình trạng mắt xuất hiện da chùng, da nhão kéo mí mắt xuống gây ảnh hưởng đến thị lực. Sụp mí mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, tuổi tác, bệnh lý. Vấn đề sụp mí mắt không chỉ gây ảnh hưởng đến thị lực mà nếu để lâu thì có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế mà có nhiều người đang băn khoăn việc sụp mí mắt có nên cắt da thừa mí trên không?
    Bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không (1)
    Sụp mí mắt không những gây mất thẩm mỹ mà còn cản trở tâm nhìn
    Có thể nói rằng, cắt da thừa mí trên là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng sụp mí mắt do bẩm sinh hoặc do tuổi tác. Cắt da thừa mí mắt trên được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở mí mắt, sau đó loại bỏ phần da chùng, da nhão, lấy đi phần mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt, tạo ra nếp mí mới tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Với những thông tin này, chắc hẳn nhiều người đã có cho mình câu trả lời về việc “Sụp mí mắt có nên cắt da thừa mí trên không?”. Ngoài ra phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt cũng là một giải pháp giúp bạn có thể khắc phục được khuyết điểm sụp mí mắt.

    Tại sao nên lựa chọn cắt da thừa mí trên?

    Những ưu điểm nổi trội của phương pháp cắt da thừa mí trên cũng là một trong những yếu tố quyết định cho câu trả lời đối với vấn đề bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên hay không.
    – Đây là phương pháp đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện xong có thể nghỉ ngơi khoảng 30 phút là có thể ra về trong ngày.
    – Cắt da thừa mí trên áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được hỗ trợ với các máy móc, thiết bị tiên tiến nên đây là phương pháp an toàn, không bóc tách, cắt rạch quá nhiều nên không ảnh hưởng đến thị lực, không gây ra biến chứng và không để lại sẹo.
    Bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không (2)
    Cắt mí mắt trên giúp đôi mắt linh hoạt và trẻ trung hơn
    – Cắt da thừa mí trên loại bỏ được da chùng, da nhão, lớp mỡ dưới mí mắt, khắc phục khuyết điểm sụp mí, tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
    – Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ sát khuẩn để tránh nhiễm trùng, gây tê để không cảm thấy đau đớn.
    – Cắt da thừa mí trên chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không gây mất nhiều thời gian chờ bình phục.

    Lưu ý sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt trên

    Mặc dù cắt da thừa mí trên có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng bạn cũng phải lưu ý những điểm sau khi thực hiện tiểu phẫu, nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đâty là một số lưu ý bạn nên biết sau khi tiểu phẫu:
    – Để giảm sưng tấy, bạn nên chườm đá tích cực trong 2 đến 3 ngày đầu sau khi thực hiện tiểu phẫu, mỗi lần chườm 15 phút.
    Bị sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không (3)
    Nên chườm đá tích cực để giảm sưng
    – Nên rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.
    – Tránh dụi mắt, tiếp xúc với ánh nắng và bụi bẩn. Không thức khuya, làm việc quá nhiều với máy tính, xem ti vi nhiều, đọc sách để làm giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Không ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống hay uống nước dừa, nước có gas, chất kích thích để không có sẹo xấu.
    – Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng đôi mắt.
    Với những thông tin về ưu điểm và những lưu ý về phương pháp thẩm mỹ này, các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi sụp mí có nên cắt da thừa mí trên không. Bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm để có được kết quả như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel