• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Cắt da thừa mí trên có đau không?

    Ngày nay, các dịch vụ làm đẹp mắt đang được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Trong đó, cắt da thừa mí trên là phương pháp toàn diện nhất để loại bỏ da chùng, da nhão và mỡ thừa mí mắt do lão hóa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo sợ và thắc mắc việc cắt da thừa mí trên có đau không.Cắt da thừa mí trên là công nghệ hiện đại
    Nhiều chị em vẫn còn những băn khoăn xung quanh phương pháp cắt da thừa mí trên, trong đó “Cắt da thừa mí trên có đau không?” là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Cắt da thừa mí trên là phương pháp hiện đại, an toàn, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Hơn nữa, phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc tiên tiến nên rất an toàn.
    Cắt da thừa mí trên có đau không (1)
    Cắt da thừa mí mắt trên được thực hiện với các bước đơn giản
    Cắt da thừa mí trên được tiến hành bằng cách rạch một đường rất nhỏ ở sát mí mắt, để lộ ra lớp mỡ tích tụ dưới mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ phần da chùng, da nhão và lượng mỡ thừa đã xác định từ trước. Phương pháp này giúp khách hàng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

    Cắt da thừa mí trên có đau không?

    Câu hỏi “Cắt da thừa mí trên có đau không?” sẽ được trả lời cho các chị em. Đây là phương pháp được thực hiện nhanh chóng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để tránh nhiễm trùng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chính vì thế bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
    Cắt da thừa mí trên có đau không (2)
    Cắt da thừa mí trên giúp đôi mắt có hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    Ngoài ưu điểm không gây đau đớn thì cắt da thừa mí trên còn có những ưu điểm nổi trội:
    – Cắt da thừa mí trên được thực hiện một cách nhanh chóng, được hỗ trợ bởi các thiết bị, máy móc hiện đại. Hơn nữa, đây chỉ là một tiểu phẫu nên rất an toàn.
    – Phương pháp này giúp loại bỏ đi phần da chùng, da nhão, mỡ thừa mí mắt, tạo nên nếp mí mới tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, giúp khách hàng trở nên trẻ trung, đầy sức sống hơn bao giờ hết.
    – Cắt da thừa mí trên được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện xong, khách hàng nghỉ ngơi 30 phút là có thể về nhà ngay. Hơn nữa, đây là phương pháp không làm tốn quá nhiều thời gian chờ hồi phục vết thương.
    Câu hỏi cắt da thừa mí trên có đau không được trả lời đã giúp chị em an tâm hơn khi lựa chọn thực hiện phương pháp cắt thừa mí trên.

    Nên thực hiện cắt da thừa mí trên ở đâu?

    Hiện nay, nhiều cơ sở, thẩm mỹ viện bấm mí hay cắt mí được dựng lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có uy tín. Rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ hoạt động chui, bác sĩ không có trình độ, cơ sở vật chất nghèo nàn nhưng vẫn quảng cáo đảm bảo uy tín làm nhiều chị em hoang mang không biết lựa chọn nơi nào.
    Cắt da thừa mí trên có đau không (3)
    Kim Hospital có trang thiết bị, vật chất hiện đại
    Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu thông tin chính xác về thẩm mỹ viện mà mình định đến để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi cắt da thừa mí trên có đau không. Tốt nhất bạn nên chọn nơi có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ trình độ cao để thực hiện thẩm mỹ. Nếu còn đang băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào thì hãy đến với Kim Hospital để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel