• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kim

    Thẩm mỹ mắt hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống của mình. Trong đó, phẫu thuật cắt mí mắt trên là phương pháp toàn diện nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc về quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên ở Kim như thế nào?Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kim

    Cắt mí mắt trên là công nghệ hiện đại, được thực hiện nhanh chóng giúp loại bỏ di phần da chùng, da nhão, mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt, giúp cho chị em trở nên tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp. Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên ở thẩm mỹ viện bấm mí mắt Kim được thực hiện rất đơn giản:
    Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kim (1)
    Quy trình cắt mí mắt trên tại Kim

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Đây là bước rất quan trọng trong quá trình thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt trên. Bác sĩ sẽ thực hiện việc kiểm tra tình trạng đôi mắt của bạn. Xác định lượng da chùng, da nhão, mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt để có thể đưa ra những chỉ định phẫu thuật chính xác. Hơn nữa, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn về phương pháp này cũng như quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên ở Kim.

    Bước 2: Đo, vẽ mí mắt

    Các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại Kim Hospital sẽ thực hiện việc đo, vẽ đường mí mới đảm bảo sao cho thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành cắt mí mắt trên, các bác sĩ sẽ sát khuẩn để tránh nhiễm trùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được gây tê tại chỗ để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và không đau đớn khi thực hiện thẩm mỹ.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt trên

    Với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại, bác sĩ của Kim sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mí mắt, loại bỏ phần da chùng, da nhão và mỡ thừa dưới mí. Bác sĩ có mắt thẩm mỹ cao tại Kim sẽ lấy đi phần da dư vừa đủ để khuôn mặt của bạn hài hòa và tự nhiên nhất có thể.

    Bước 5: Khâu vết thương

    Sau khi thực hiện xong việc cắt mí mắt trên, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương một cách khéo léo và cẩn thận. Đường khâu được dấu sát mí mắt để không bị lộ và không để lại sẹo.

    Những lưu ý sau khi thực hiện cắt mí mắt trên

    Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên ở Kim được tiến hành theo một quy chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
    – Nên chườm đá tích cực trong 2 đến 3 ngày đầu tiên để giảm sưng. Chườm mỗi lần 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần.
    Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kim (2)
    Chườm đá là phương pháp giảm sưng hiệu quả
    – Nên rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
    – Không dụi mắt hay để ướt vùng mắt, tránh thức khuya hay làm việc quá nhiều trước máy tính để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Không ăn các loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, uống nước dừa, nước có gas, chất kích thích.
    – Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng đôi mắt.
    Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Kim (3)
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng
    Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất. Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên ở Kim rất hiện đại, được các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao thực hiện hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nét trẻ trung, đầy sức sống hơn bao giờ hết. Nếu còn đang băn khoăn, bạn hãy đến với Kim để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel