• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới thực hiện thế nào?

    Ngày nay, việc thực hiện thẩm mỹ mắt không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Trong đó, phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới là phương pháp tốt khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và đầy sức sống hơn bao giờ hết.Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới hiện đại

    Da chùng, da nhão, mỡ thừa ở cả mí mắt dưới là những dấu hiệu của lão hóa khiến rất nhiều chị em lo ngại. Tình trạng này làm cho khuôn mặt trở nên già nua, kém linh hoạt và thiếu sức sống. Chính vì thế, việc tìm kiếm một phương pháp làm đẹp để loại bỏ đi khuyết điểm này là điều mà các chị em luôn quan tâm. Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới sẽ là giải pháp toàn diện cho chị em.
    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới thực hiện thế nào (1)
    Cắt mí mắt trên mắt dưới được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn
    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới được thực hiện với các bước đơn giản:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho khách hàng nhằm xác định lượng da chùng, da nhão và mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt dưới. Qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật phù hợp với đặc điểm của từng khách hàng. Hơn nữa, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng rõ hơn về phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới.

    Bước 2: Đo, vẽ vị trí cần phẫu thuật

    Bác sĩ đo, vẽ vị trí cần phẫu thuật sau khi đã xác định lượng da dư, mỡ thừa cần loại bỏ ở mí mắt trên và mắt dưới sao cho nếp mí mới hình thành thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ thực hiện việc sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mắt để đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới

    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên rồi loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt. Đối với mí mắt dưới, bác sĩ cũng sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát mí rồi sử dụng tia laser loại bỏ bọng mỡ sau đó kéo căng vùng da mí mắt dưới.

    Bước 5: Khâu vết thương

    Sau khi thực hiện việc cắt mí mắt trên mắt dưới, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương một cách cẩn thận và khéo léo để tránh lộ dấu vết dao kéo.
    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới thực hiện thế nào (2)
    Kết quả sau khi thực hiện cắt mí mắt

    Ưu điểm phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới 

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới là phương pháp hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Đây là phương đơn giản, an toàn với nhiều ưu điểm nổi trội:
    – Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, không bóc tách, xâm lấn quá nhiều, không tác động nhiều đến các mô xung quanh ở mí mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng và không để lại sẹo.
    – Phương pháp này giúp loại bỏ phần da chùng, da nhão, mỡ thừa ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới, tạo đôi mắt có hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung, đầy sức sống.
    – Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới được thực hiện nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và không phải tốn nhiều thời gian chờ bình phục vết thương.
    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới thực hiện thế nào (3)
    Lựa chọn Kim Hospital để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất
    Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng để có được kết quả như mong muốn. Kim Hospital là một trong số ít những bệnh viện thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt dưới thành công. Tại Kim Hospital, quy trình thẩm mỹ được thực hiện theo quy chuẩn nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng vẻ tươi trẻ, đầy sức sống hơn bao giờ hết.

    Fashion

    Beauty

    Travel