• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Ca sĩ Minh Quân trẻ ra sau khi cắt mắt cho nam

    Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xu hướng chỉ dành riêng cho phái nữ. Nam giới bây giờ cũng rất mong muốn cải thiện nét đẹp của mình qua các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, muốn có được đôi mắt cười trẻ trung như ca sĩ Minh Quân. Để phục vụ nhu cầu đó, phương pháp cắt mắt cho nam đã ra đời.Cắt mắt cho nam làm ca sĩ Minh Quân trẻ ra

    Mặc dù bước sang tuổi 30 đã lâu, nhưng ca sĩ Minh Quân vẫn giữ nét tươi trẻ cùng đôi mắt cười thu hút nhờ phương pháp cắt mắt cho nam. Đây là kỹ thuật rất đơn giản, nhanh chóng, an toàn, tạo mắt hai mí tự nhiên và trẻ trung.
    Ca sĩ Minh Quân trẻ ra sau khi cắt mắt cho nam (1)
    Đôi mắt trẻ trung của ca sĩ Minh Quân khiến nam giới mơ ước
    Trước tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và để đưa ra những chỉ định phẫu thuật phù hợp với khách hàng. Sau khi đo vẽ đường mí mới cũng như sát khuẩn, gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật.
    Cắt mắt cho nam áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở mí mắt. Sau đó loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa quanh mí rồi dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương lại. Khi đó bạn sẽ có đôi mắt với nếp mí mới trông thật tự nhiên và trẻ trung.

    Tại sao nhiều người lựa chọn cắt mắt cho nam?

    Cắt mắt cho nam là phương pháp hiệu quả giúp lấy lại sự trẻ trung, đầy sức sống cho nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. Đối tượng có thể thực hiện cắt mắt cho nam:
    – Nam giới có đôi mắt với nhiều da chùng, mỡ thừa.
    – Mắt có túi bọng mỡ lớn.
    – Mắt một mí có da chùng, da nhão, mí ẩn, mí lót, mắt nhiều mí.
    Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn phương pháp cắt mắt cho nam bởi nó có những ưu điểm vượt trội:
    – Phẫu thuật cắt mắt cho nam không tác động quá nhiều đến các mô mí mắt nên không gây biến chứng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.
    – Trước khi phẫu thuật được gây tê nên sẽ không đau đớn.
    – Đây là phương pháp được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản, chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút.
    – Không làm tốn quá nhiều thời gian bình phục vết thương.
    – Tạo đôi mắt với nếp mí mới thật rõ ràng, tự nhiên, trẻ trung và đầy sức sống, mang lại hiệu quả lâu dài.

    Những điều nam giới cần lưu ý sau khi cắt mắt

    Để tránh việc vết thương lâu lành, bị nhiễm trùng và các biến chứng khác, nam giới sau khi cắt mắt cần lưu ý một số điểm:
    – Nên chườm đá trong 3 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật để giảm sưng.
    – Không nên ăn các loại thức ăn tanh như hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, các chất kích thích, nước dừa, nước có gas.
    Ca sĩ Minh Quân trẻ ra sau khi cắt mắt cho nam (2)
    Kiêng các chất kích thích để hồi phục nhanh chóng
    – Tránh làm ướt vùng mắt, ngồi quá lâu trước máy tính hay đọc sách, thức quá khuya để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt. Tránh ánh nắng và bụi bẩn để hạn chế những nguyên nhân gây nhiễm trùng.

    Nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng

    Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cũng là một vấn đề rất quan trọng để có kết quả là đôi mắt cười đẹp tự nhiên như ca sĩ Minh Quân. Bạn không nên tìm đến những nơi có giá quá rẻ hoặc tin vào những lời mời chào với những đảm bảo tuyệt đối mà các cơ sở thẩm mỹ đưa ra.
    Ca sĩ Minh Quân trẻ ra sau khi cắt mắt cho nam (3)
    Kim Hospital có cơ sở vật chất hiện đại
    Bạn nên sáng suốt lựa chọn nơi có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hơn nữa, các kỹ thuật thẩm mỹ ở đây áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được tiến hành theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel