• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Bác sĩ trả lời cắt mí mắt bao lâu hồi phục?

    Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên luôn là điều mong ước của các chị em. Nhiều người đã lựa chọn phương pháp cắt mí mắt để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, trước khi quyết định, các chị em cũng có nhiều câu hỏi xung quanh phương pháp này. Trong đó, cắt mí mắt bao lâu hồi phục là câu hỏi được đặt ra rất nhiều.

    Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại

    Ngày nay, để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người, công nghệ hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ. Trong đó, cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật được nhiều người lựa chọn để có cho mình đôi mắt đẹp. “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?” là câu hỏi mà nhiều chị em đã đặt ra.
    Bác sĩ trả lời cắt mí mắt bao lâu hồi phục (1)
    Đôi mắt đẹp luôn rất cuốn hút
    Đây là phương pháp được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, nhanh chóng và đơn giản. Trước khi tiến hành, bác sĩ cần kiểm tra tình trạng đôi mắt để đưa ra hướng phẫu thuật phù hợp. Sau khi sát khuẩn, gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở cung mí mắt, loại bỏ da chùng, lấy mỡ mí mắt rồi khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?

    “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?” là câu hỏi mà nhiều chị em thường đặt ra trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và khách hàng có thể ra về ngay trong ngày. Việc trả lời câu hỏi “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục” không thể chính xác cho từng người. Tuy nhiên, thường thì từ 7 đến 10 ngày sau khi cắt mí (tùy theo cơ địa của mỗi người) thì khách hàng sẽ không còn nhìn thấy dấu vết của việc phẫu thuật cắt mí mắt.
    Bác sĩ trả lời cắt mí mắt bao lâu hồi phục (2)
    Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản
    Câu hỏi “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?” đã được trả lời phần nào giúp nhiều người yên tâm khi thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh việc hồi phục nhanh, không tốn quá nhiều thời gian của chị em thì phương pháp cắt mí mắt cũng có nhiều ưu điểm nổi trội:
    – Phương pháp này không xâm lấn sang các mô xung quanh mí mắt, không cắt rạch nhiều nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.
    – Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được bác sĩ gây tê nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và không đau đớn khi thực hiện cắt mí mắt.
    – Cắt mí mắt tạo cho đôi mắt có nếp mí mới thật tự nhiên, giúp đôi mắt to tròn, long lanh và mang lại hiệu quả lâu dài.

    “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?” phụ thuộc nhiều yếu tố

    Vấn đề “Cắt mí mắt bao lâu hồi phục?” được giải đáp thông thường thì từ 7 đến 10 ngày. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào những yếu tố chủ quan, xuất phát từ khách hàng như chế độ ăn uống, thời gian làm việc, thói quen hằng ngày:
    – Không nên ăn các loại thức ăn có mùi tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh để lại sẹo xấu ở mí mắt.
    – Không nên dụi mắt, để dị vật tiếp xúc với mắt. Không trang điểm vùng mắt hay làm ướt mắt để tránh nhiễm trùng vết thương.
    – Không làm việc quá nhiều trước máy tính, đọc sách, xem ti vi, thức khuya để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mí mắt.
    – Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn để được kiểm tra kết quả cắt mí mắt.

    Lựa chọn nơi thẩm mỹ chất lượng để hồi phục nhanh

    Việc cắt mí mắt bao lâu hồi phục cũng phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Bạn nên đến với cơ sở có uy tín, chất lượng để thực hiện cắt mí mắt bởi ở đó có các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Bác sĩ trả lời cắt mí mắt bao lâu hồi phục (3)
    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều cần thiết
    Khi bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ tốt, tiến hành phương pháp phẫu thuật theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt thì thời gian phục hồi được đảm bảo. Kim Hospital tự hào là bệnh viện uy tín, thực hiện thành công rất nhiều ca cắt mí mắt, đem lại sự tự tin và niềm vui cho mọi khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel