• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Cú lột xác ngoạn mục của Phương Thảo sau khi cắt mí mắt

    Phương Thảo là một khách hàng đã thực hiện cắt mí mắt. Từ nhỏ, đôi mắt một mí nhỏ hẹp đã làm cho khuôn mặt của Phương Thảo không sắc nét, trở nên thiếu sức sống, già nua. Vì vậy, Thảo đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật để cải thiện tình hình và đã có cú lột xác ngoạn mục sau khi cắt mí mắt.

    Phương Thảo thay đổi sau khi cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là phương pháp đơn giản, an toàn, áp dụng cho những ai đã bước sang tuổi 30 có đôi mắt với nhiều da chùng, mỡ thừa hoặc mắt một mí, mí lẩn, mí lót có da chùng, mỡ thừa. Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, đẹp tự nhiên.
    Cú lột xác ngoạn mục của Phương Thảo sau khi cắt mí mắt (1)
    Đôi mắt hai mí to tròn sau khi thực hiện cắt mí mắt
    Đây là phương pháp được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 20 đến 30 phút, bạn đã có đôi mắt với nếp mí mới thật tự nhiên. Cắt mí mắt không tác động quá nhiều đến các mô xung quanh mí mắt nên không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo. Hơn nữa, trước khi phẫu thuật, bác sĩ sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng để đảm bảo khách hàng sẽ không đau đớn. Ngoài ra, khi thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để hồi phục vết thương.

    Quy trình cắt mí mắt rất đơn giản

    Cắt mí mắt được áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, phương pháp này được tiến hành theo các bước đơn giản:
    Cú lột xác ngoạn mục của Phương Thảo sau khi cắt mí mắt (2)
    Cắt mí mắt là phương pháp được tiến hành với các bước đơn giản

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn, kiểm tra tình trạng đôi mắt để có thể đưa ra chỉ định phẫu thuật phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ cung mí mắt

    Việc đo vẽ cung mí mắt được thực hiện sau khi đã có hướng phẫu thuật phù hợp. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ một cách tỉ mỉ sao cho đường mí mới thật tự nhiên và cân đối với khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Đây là một khâu quan trọng trong quá trình thực hiện cắt mí mắt. Sát khuẩn để đảm bảo sau khi cắt mí mắt, vết thương không bị nhiễm trùng. Khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê nhẹ nhàng để không cảm thấy đau đớn.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

    Các bác bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, tiến hành loại bỏ da chùng, lấy mỡ mí mắt, tái tạo nếp mí mới. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương một cách cẩn thận.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau khi cắt mí mắt, bạn nên ở lại nghỉ ngơi khoảng 30 phút rồi có thể trở về. Bạn cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong 2 đến 3 ngày đầu, bạn nên chườm đá tích cực mỗi lần 15 phút để giảm sưng. Nên tránh các loại thức ăn tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh để lại sẹo xấu.
    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh dụi mắt, trang điểm vùng mắt, làm ướt vùng mắt, tránh ánh nắng và bụi bẩn để không bị nhiễm trùng vết thương. Hơn nữa, bạn không nên làm việc quá nhiều trước máy tính, đọc sách, xem ti vi, thức khuya để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt. Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi cắt mí mắt.

    Phương Thảo đã lựa chọn Kim Hospital

    Phương Thảo là khách hàng đã thực hiện cắt mí mắt tại Kim Hospital bởi ở đây có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thực hiện cắt mí mắt tại đây được tiến hành theo một quy chuẩn nghiêm ngặt.
    Cú lột xác ngoạn mục của Phương Thảo sau khi cắt mí mắt (3)
    Kim Hospital là sự lựa chọn đúng đắn của Phương Thảo
    Sau khi cắt mí mắt, cuộc sống của Phương Thảo đã thay đổi. Cô trở nên tự tin hơn rất nhiều với khuôn mặt tràn đầy sức sống, đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Bạn bè của Phương Thảo đã rất ngạc nhiên trước sự lột xác ngoạn mục của Thảo. Ai cũng khen cô xinh đẹp mà không hề biết rằng Thảo đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bởi đôi mắt Thảo trông rất tự nhiên và cuốn hút.

    Fashion

    Beauty

    Travel