• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Giải mã sức hút của phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc

    Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc có một sức hút lớn với chị em phụ nữ bởi những ưu điểm nổi trội. Phương pháp này nhanh chóng được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều người, đem lại vẻ tự tin, tươi mới, đầy sức sống với đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc an toàn

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc là phương pháp hiện đại, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại. Phương pháp này giúp khắc phục nhược điểm mắt nhiều mí, mắt có da chùng, da nhão và mỡ thừa dưới mí mắt, giúp đôi mắt có hai mí rõ ràng, trở nên to tròn, long lanh hơn.
    Giải mã sức hút của phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc (1)
    Đôi mắt hai mí to tròn là điều mà nhiều người mong ước
    Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn. Thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi phần da chùng, mỡ thừa dưới mí mắt sao cho nếp mí mới hình thành thật tự nhiên, hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt.

    Sức hút của phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc

    Nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về việc cắt mí mắt có an toàn không. Câu trả lời sẽ được giải đáp bởi những ưu điểm mà phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc mang lại:
    – Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt, không tác động, xâm lấn quá nhiều đến các mô xung quanh mí mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.
    Giải mã sức hút của phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc (2)
    Cắt mí mắt trên giúp đôi mắt thu hút hơn
    – Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng để đảm bảo không thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
    – Phương pháp này được thực hiện chỉ với các bước đơn giản và nhanh chóng, có thể hoàn thành trong vòng 30 phút. Bạn có thể ra về ngay trong ngày và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ ngơi.
    – Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả lâu dài.

    Cần lưu ý sau khi phẫu thuật

    Để có được kết quả như mong muốn cũng như đảm bảo an toàn khi thực hiện thẩm mỹ, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
    – Chườm đá tích cực trong 2 đến 3 ngày đầu tiên, mỗi lần chườm 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần để giảm sưng tấy.
    – Rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
    – Không dụi mắt hay tác động quá mạnh đến vùng mắt. Tránh ánh nắng và bụi bẩn. Không thức khuya, làm việc quá nhiều trước máy tính, không đọc sách, báo, xem ti vi quá lâu để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Không ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu.
    – Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc thay thế để tránh nhiễm trùng.
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ.
    Giải mã sức hút của phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc (3)
    Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại Kim Hospital
    Bệnh viện chất lượng, uy tín cùng những ưu điểm vượt trội đã làm nên sức hút của phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc. Để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả mong muốn, bạn nên tìm đến với cơ sở thẩm mỹ có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Kim Hospital là một trong số ít những bệnh viện hội đủ yếu tố đó, hứa hẹn là nơi mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel