• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Thông tin mới nhất về dịch vụ bấm mí Dove Eyes

    Đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên là điều luôn khiến chị em mong muốn có được. Một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là bấm mí mắt Dove Eyes. Với những thông tin mới nhất về dịch vụ bấm mí Dove Eyes, bài viết sẽ cho chị em thêm nhiều hiểu biết hơn về phương pháp này.

    Bấm mí Dove Eyes là phương pháp tiên tiến

    Khi quyết định thực hiện thẩm mỹ mắt, nhiều chị em thường thắc mắc liệu bấm mí mắt hay cắt mí mắt an toàn không. Câu trả lời cho băn khoăn này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, với những cải tiến mới so với phương pháp bấm mí thông thường, bấm mí Dove Eyes có những bước tiến làm cho nhiều người lựa chọn.
    Thông tin mới nhất về dịch vụ bấm mí Dove Eyes (1)
    Bấm mí Dove Eyes là công nghệ Hàn Quốc hiện đại
    Bấm mí Dove Eyes là giải pháp tốt nhất cải thiện đôi mắt cho những ai có mắt một mí, mí mắt không đều, mắt có mí lẩn, mí lót. Phương pháp này sẽ nhanh chóng giúp cho bạn có được đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng, tự nhiên và đầy sức hút. Sau khi thực hiện bấm mí, đôi mắt bạn sẽ trở nên to hơn, sâu hơn, trẻ trung, năng động và duy trì kết quả lâu dài.

    Ưu điểm của bấm mí Dove Eyes

    Bấm mí Dove Eyes là phương pháp mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi nó có những ưu điểm vượt trội:
    – Bấm mí Dove Eyes là một kỹ thuật đơn giản, không cắt rạch, bóc tách, không phẫu thuật, không xâm lấn đến các mô xung quanh mí mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.
    – Đây là một phương pháp đơn giản, không cần phẫu thuật. Với công cụ bấm mí mắt hiện đại, bác sĩ nhẹ nhàng tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và sụn mi bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn nhỏ trên mí mắt, tạo nên nếp mí mới hài hòa với khuôn mặt.
    Thông tin mới nhất về dịch vụ bấm mí Dove Eyes (2)
    Bấm mí Dove Eyes giúp đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn
    – Bấm mí Dove Eyes được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Trước khi tiến hành, bạn được bác sĩ gây tê tại chỗ nên sẽ không thấy khó chịu hay đau đớn.
    – Do chỉ tạo các điểm nhấn rất nhỏ ở cung mí mắt, không cắt rạch hay bóc tách nên phương pháp này không để lại sẹo hay dấu vết gì ở da mí mắt.
    – Thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes rất nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay trong ngày và không cần tốn quá nhiều thời gian chờ bình phục vết thương.

    Bấm mí Dove Eyes ở đâu tốt?

    Mặc dù đây là phương pháp đơn giản, an toàn, được nhiều người tin tưởng nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được kỹ thuật này một cách đảm bảo nhất. Hiện nay, nhiều địa chỉ thẩm mỹ mọc lên mà không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, không có cơ sở vật chất đảm bảo cũng như đội ngũ bác sĩ yếu kém nhưng vẫn quảng cáo có thể thực hiện thẩm mỹ tốt nhất. Vì vậy, trước khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng cũng như tìm hiểu kỹ thông tin về nơi mình định thực hiện thẩm mỹ để tránh “tiền mất, tật mang”.
    Thông tin mới nhất về dịch vụ bấm mí Dove Eyes (3)
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín
    Có thể nói rằng, Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trong việc thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó, bấm mí mắt Dove Eyes là một trong những kỹ thuật được thực hiện thành công tại đây. Kim Hospital hứa hẹn sẽ là nơi để bạn có thể gửi gắm niềm tin và sắc đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel