• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt?

    Mắt một mí là một trong những khuyết điểm của đôi mắt làm tôi tự ti trong giao tiếp, khuôn mặt tôi thiếu sức sống và kém linh hoạt. Tôi đã quyết định thực hiện nhấn mí mắt. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi những điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt? Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Anh, 26 tuổi, Bình Định)Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Kim Hospital. Về thắc mắc điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Nhấn mí mắt là phương pháp an toàn, hiện đại

    Nhấn mí mắt là phương pháp hiện đại, được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này là giải pháp toàn diện giúp khắc phục nhược điểm mắt một mí nhỏ hẹp, làm cho đôi mắt có hai mí trở nên to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên. Hơn nữa, phương pháp này có thể giúp khách hàng thay đổi cuộc sống, tự tin hơn trong giao tiếp. Ưu điểm của nhấn mí mắt là điều khiến chị em yên tâm và tin tưởng.
    Điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt (1)
    Nhấn mí mắt giúp đôi mắt cuốn hút hơn
    Nhấn mí mắt được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại. Bác sĩ tiến hành phương pháp này bằng cách luồn chỉ liên tục qua các điểm nhấn ở cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

    Ưu điểm của nhấn mí mắt

    Ưu điểm của nhấn mí mắt là một trong những nguyên nhân giúp chị em yên tâm hơn khi quyết định thực hiện phương pháp này. Ưu điểm của nhấn mí mắt gồm:
    – Nhấn mí mắt là phương pháp hiện đại, an toàn. Phương pháp này tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên. Nhấn mí mắt không bóc tách, không cắt rạch, không tác động đến các mô xung quanh mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng.
    Điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt (2)
    Nhấn mí mắt là công nghệ hiện đại
    – Không đau đớn là một trong những ưu điểm của nhấn mí mắt. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sát khuẩn và gây tê tại chỗ, giúp bạn không cảm thấy khó chịu.
    – Nhấn mí mắt do không cắt rạch, không bóc tách nên không để lại sẹo, hơn nữa, hiệu quả mà phương pháp này mang lại rất lâu dài.
    – Đây là phương pháp được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 đến 20 phút nên bạn có thể ra về ngay trong ngày. Hơn nữa, với nhấn mí mắt, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ bình phục vết thương.

    Nên thực hiện nhấn mí mắt ở đâu?

    Nhấn mí mắt hiện nay xuất hiện rộng rãi và được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng là địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Nếu bạn không sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thì rất dễ “tiền mất, tật mang” và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm về sau.
    Để có được kết quả như mong muốn cũng như an toàn, bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được thăm khám, tư vấn và thực hiện thẩm mỹ một cách chu đáo, kỹ lưỡng. Cơ sở thẩm mỹ uy tín là nơi có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Điều gì tạo nên ưu điểm của nhấn mí mắt (3)
    Kim Hospital xứng đáng để bạn tin tưởng
    Kim Hospital tự hào là một trong số ít bệnh viện thực hiện thành công rất nhiều ca nhấn mí mắt, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống cho khách hàng. Kim là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, xứng đáng để bạn có thể gửi gắm niềm tin và sắc đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel