• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Tìm hiểu thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên

    Đôi mắt với nhiều da chùng và mỡ thừa là điều luôn khiến cho chị em lo lắng và tự ti. Tình trạng này làm cho mí mắt bị sụp xuống làm cho khuôn mặt già nua, kém linh hoạt và thiếu sức sống. Phẫu thuật cắt mí mắt trên sẽ là giải pháp toàn diện khắc phục tình trạng này. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu một số thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    Thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên là điều bạn cần biết

    Đôi mắt là nơi biểu hiện rõ nhất tình trạng lão hóa của chị em. Vấn đề lão hóa khiến phần da ở mí mắt bị chùng nhão xuống làm mất tính thẩm mỹ, thậm chí có thể gây cản trở thị lực. Việc áp dụng các phương pháp thẩm mỹ để loại bỏ tình trạng này là điều cần thiết, trong đó cắt mí mắt trên là giải pháp an toàn. Những thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên có thể giúp cho chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này, giúp chị em có thể yên tâm hơn khi quyết định thực hiện thẩm mỹ.
    Tiìm hiểu thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên (1)
    Da chùng, mỡ thừa khiến khuôn mặt già nua
    Cắt mí mắt trên là phương pháp hiện đại, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, là giải pháp giúp loại bỏ đi phần da chùng, da nhão và mỡ thừa ở mí mắt trên. Giúp chị em có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, lấy lại vẻ trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống. Cắt mí mắt trên được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người thực hiện.

    Cắt mí mắt trên được thực hiện với các bước đơn giản

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên là thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên bạn nên biết để có thể quyết định thực hiện thẩm mỹ cải thiện nhan sắc của mình.
    Tiìm hiểu thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên (2)
    Cắt mí mắt trên được thực hiện theo các bước đơn giản

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về quy trình cũng như ưu nhược điểm của phương pháp cắt mí mắt trên. Hơn nữa, tình trạng đôi mắt của khách hàng cũng sẽ được bác sĩ kiểm tra để có thể đưa ra chỉ định phẫu thuật phù hợp.

    Bước 2: Đo, vẽ cung mí mắt

    Sau khi xác định lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ, các sĩ tiến hành đo, vẽ cung mí mắt một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn để đảm bảo an toàn, gây tê để khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ.

    Bước 4: Cắt mí mắt trên

    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở cung mí mắt trên làm lộ ra phần mỡ thừa ở dưới mí mắt, sau đó dùng các dụng cụ chuyên dụng loại bỏ đi lượng da chùng, mỡ thừa đó một cách nhanh chóng và an toàn nhất để đảm bảo nếp mí mới hình thành thật tự nhiên và hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt.

    Bước 5: Khâu vết thương

    Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương một cách khéo léo sao cho đường khâu nằm sát dưới nếp gấp mí, không bị lộ ra ngoài, đảm bảo vẻ tự nhiên cho đôi mắt.

    Chú ý sau khi cắt mí mắt trên

    Những lưu ý sau thẩm mỹ là thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên bạn cần nắm rõ để có được kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cao:
    – Cần chườm đá tích cực trong 2 đến 3 ngày để giảm sưng tấy.
    – Tránh ánh nắng và bụi bẩn, không dụi mắt hay tác động quá mạnh đến mí mắt.
    – Không ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu.
    – Không làm việc quá nhiều trước máy tính hay thức quá khuya để tránh căng thẳng các cơ của mắt.
    – Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám theo lịch hẹn.
    Tiìm hiểu thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên (3)
    Kim Hospital có trang thiết bị hiện đại
    Trên đây là những thông tin phẫu thuật cắt mí mắt trên bạn cần biết để có thể hiểu hơn về phương pháp này. Khi thực hiện thẩm mỹ, các chị em thường thắc mắc cắt mí mắt mấy ngày hết sưng. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng điều kiện đầu tiên là cần phải tìm địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Kim Hospital là cơ sở thẩm mỹ uy tín đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt mí mắt trên giúp khách hàng thay đổi diện mạo. Kim Hospital xứng đáng là nơi để bạn tin tưởng và lựa chọn.

    Fashion

    Beauty

    Travel