• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Kết quả cắt mí tại Hà Nội thế nào?

    Cắt mí tại Hà Nội đang là một xu hướng cực hot được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả, là bí quyết hữu hiệu để sở hữu đôi mắt long lanh như các diễn viên.
    Trong những năm gần đây, làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn. Nhiều người đã tìm đến phương pháp cắt mí Hàn Quốc để xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp xóa đi nỗi lo các vấn đề về mắt. Vậy kết quả cắt mí tại Hà Nội đem lại ra sao?
    Kết quả cắt mí tại Hà Nội thế nào? 1
    Đôi mắt to tròn xinh đẹp sau khi cắt mí

    Kết quả cắt mí tại Hà Nội thế nào?

    Cắt mí mắt là phương pháp bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan tỏa ra nhiều nước xung quanh. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí đơn giản và thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút. Bác sĩ thực hiện tiến hành rạch một đường  nhỏ nơi mí mắt, loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa, kiến tạo nên đường mí mới đều đẹp, sau đó khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ. Sau một thời gian, mí mắt của bạn sẽ đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.
    Kết quả cắt mí tại Hà Nội thế nào? 2
    Đôi mắt đẹp to tròn tự nhiên sau khi cắt mí
    Trước đây, khi muốn có một kết quả thẩm mỹ đẹp và có hiệu quả cao, bạn phải trực tiếp sang đất nước Hàn Quốc xa xôi, lạ lẫm. Tuy nhiên, hiện nay phương pháp cắt mí đã xuất hiện tại Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm công sức, chi phí thời gian và tiền bạc. Kết quả cắt mí tại Hà Nội vẫn đảm bảo hiệu quả, đáp ứng tiêu chí của thẩm mỹ, nếp mí bền đẹp và tự nhiên.
    Nếu có ý định và mong muốn sử dụng loại hình thẩm mỹ này để làm đẹp cho mình, bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn nên lựa chọn cho mình. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, cùng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt ưng ý.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng đôi mắt của bạn, sau đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
    Bước 2: Bạn sẽ được yêu cầu đi khám sức khỏe tổng quát, tiếp theo bác sĩ đo vẽ mí mắt sao cho thật chính xác để khi thẩm mỹ có được kết quả chính xác.
    Bước 3: Bác sĩ sát khuẩn toàn bộ vùng mặt để tránh tình trạng nhiễm trùng, tiếp đó gây tê để bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thẩm mỹ.
    Kết quả cắt mí tại Hà Nội thế nào? 3
    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ dùng dao rạch một đường mảnh nơi mí mắt, sau đó loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa, kiến tạo nên đường mí mới phù hợp với khuôn mặt và khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ thật khéo léo để không lộ sẹo xấu.
    Bước 5: Khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu, chiếu đèn smalux để chống tiêu sưng, sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.

    Ưu điểm của cắt mí Hàn Quốc

    Cắt mí Hàn Quốc tại Hà Nội hay tại Kim Hospital đều có những ưu điểm vượt trội như sau:
    + Độ an toàn cao
    + Không phẫu thuật, không bóc tách hay xâm lấn
    + Khắc phục các nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt sụp mí, mắt mí ẩn, mí lót,…
    + Không ảnh hưởng tới thị lực của mắt
    + Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    + Thời gian thực hiện nhanh chóng
    + Cho hiệu quả duy trì lâu dài
    Luôn nằm trong hàng top tại Việt Nam, bệnh viện Kim luôn không ngừng phấn đấu, cố gắng hợp tác, phát triển với các trung tâm thẩm mỹ quốc tế để có ngày càng nhiều phương pháp là đẹp an toàn và hiệu quả hơn. Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

    Fashion

    Beauty

    Travel