• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên hiện nay được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh phương pháp này, nhất là việc bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không? Để có được câu trả lời chính xác, chúng ta cần tìm hiểu những thông tin dưới đây.Bấm mí Hàn Quốc với công nghệ hiện đại

    Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ chất lượng, đem lại cái đẹp cho rất nhiều chị em. Trong đó, bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp nhẹ nhàng, phổ biến và được nhiều người lựa chọn. “Bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không?” cũng là câu hỏi mà nhiều chị em cần được giải đáp khi quyết định bấm mí.
    giai-dap-thac-mac-bam-mi-han-quoc-co-cat-chi-khong-1
    Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt hai mí rõ ràng
    Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục qua các điểm nhấn đã được xác định trên cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt tạo mắt hai mí to tròn, mềm mại và đẹp tự nhiên.

    Bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không?

    Bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không là câu hỏi mà hơn 70% khách hàng thắc mắc và cần được giải đáp. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không tác động quá nhiều đến các mô ở mí mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực. Bác sĩ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt để tạo ra nếp mí mới thật rõ ràng, mềm mại và tự nhiên. Không giống như phương pháp cắt mí mắt cần phải cắt chỉ, chính việc không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch nên phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phải cắt chỉ.
    giai-dap-thac-mac-bam-mi-han-quoc-co-cat-chi-khong-2
    Bấm mí mắt không cần phẫu thuật nên không phải cắt chỉ
    Câu hỏi “Bấm mí Hàn Quốc có cắt chỉ không?” được giải đáp phần nào giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này. Ngoài ra, bấm mí Hàn Quốc còn được đánh giá cao bởi những ưu điểm lớn như:
    – Quá trình thực hiện kỹ thuật một cách nhanh chóng, chuẩn xác, được gây tê tại chỗ nên sẽ không gây đau đớn cho khách hàng.
    – Nếp mí mới hình thành rất rõ ràng, mềm mại, tự nhiên và cho kết quả lâu dài.
    – Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ trong khoảng 20 phút. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và không tốn quá nhiều thời gian để chờ bình phục.

    Những điều cần lưu ý sau khi bấm mí Hàn Quốc

    – Nên chườm đá mỗi lần 15 phút, cách nhau nửa tiếng trong 2 đến 3 ngày đầu tiên sau khi thực hiện bấm mí. Trong thời gian này, mắt sẽ dấu hiệu sưng nhẹ nhưng sẽ mất dần đi và trở nên tự nhiên hơn sau 1 tuần.
    – Tránh trang điểm vùng mắt, dụi tay vào mắt, để nước dính trực tiếp lên mắt để hạn chế tối đa việc nhiễm trùng ở vết thương.
    – Tránh làm việc quá nhiều trên máy tính, xem TV, đọc sách báo, thức khuya để giảm căng thẳng cho các cơ ở mí mắt.
    – Nên kiêng ăn những món ăn tanh, thịt gà, thịt bò, nước dừa, nước có gas, chất kích thích, rau muống, đồ nếp, hải sản để tránh việc sưng tấy kéo dài.
    – Cần uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn.

    Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Vậy là câu hỏi “Bấm mí mắt có cắt chỉ không?” đã được giải đáp. Để có được kết quả như mong muốn thì khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.
    giai-dap-thac-mac-bam-mi-han-quoc-co-cat-chi-khong-3
    Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
    Tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất, Kim Hospital đã thực hiện nhiều ca bấm mí Hàn Quốc thành công và đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài. Kim Hospital xứng đáng là nơi để khách hàng có thể tin tưởng và chọn lựa.

    Fashion

    Beauty

    Travel