• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng cách nào?

    Sụp mí mắt là một khuyết điểm lớn của đôi mắt, không những gây mất tính thẩm mỹ mà còn gây cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị lực. Nhiều người không may bị sụp mí luôn mong muốn có được phương pháp chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả. Vậy phẫu thuật chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng cách nào?Sụp mí mắt do đâu?

    Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị sa xuống khỏi vị trí bình thường do bị mất khả năng co giãn, đàn hồi hoặc mí mắt có da chùng, da thừa nhiều tạo thành những túi mỡ ở mí mắt trên. Sụp mí mắt gây mất tính thẩm mỹ, thậm chỉ cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người mong muốn tìm đến các phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt để khắc phục nhược điểm này.
    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng cách nào? (1)
    Sụp mí mắt làm cho khuôn mặt già nua
    Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng sụp mí mắt như bẩm sinh, do chấn thương, tuổi tác, bệnh lý (đái tháo đường, dây thần kinh)… Mặc dù có nhiều nguyên nhân nhưng các chuyên gia lại chia ra 2 loại nguyên nhân chính:

    Sụp mí mắt bẩm sinh

    Sụp mí mắt bẩm sinh xảy ra do dây thần kinh điều khiển cơ nâng mi bị tổn thương hoặc bị liệt từ lúc sinh ra. Các trường hợp nhẹ thì chỉ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nặng thì có thể gây cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực.

    Sụp mí mắt do tuổi tác

    Càng lớn tuổi thì chức năng của cơ nâng mí mắt càng yếu đi làm cho da mí mắt bị chảy xuống. Hơn nữa, vấn đề lão hóa đã tạo ra nhiều da chùng, da thừa và mỡ tích tụ dưới mí mắt càng làm tăng khả năng sụp mí mắt đối với người lớn tuổi. Tình trạng sụp mí mắt ở người lớn tuổi cần được thăm khám và chữa trị kịp thời để tránh để lại những biến chứng nguy hiểm.
    Vậy có những phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt nào hiệu quả?

    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

    Hiện nay, với công nghệ phát triển cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người, các phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt ra đời đem lại sự tự tin cho những ai không may sở hữu đôi mắt bị sụp mí.

    Nâng chân mày – phương pháp tốt chữa sụp mí bẩm sinh

    Phương pháp này được thực hiện bằng cách tạo hình khâu treo cung mày, đính với phần cơ trán thông qua một đường cắt rất nhỏ sát trên cung mày. Phương pháp này chữa sụp mí mắt rất hiệu quả, mở rộng được tầm nhìn đôi mắt. Tạo nên đôi mắt to và cân đối hơn, giúp cho khuôn mặt trở nên trẻ trung, đầy sức sống với hiệu quả lâu dài.
    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng cách nào? (2)
    Nâng chân mày là phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản

    Cắt mí mắt – phương pháp chữa sụp mí mắt do lão hóa hiệu quả

    Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy bớt da chùng, da thừa và mỡ tích tụ dưới mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt. Cắt mí mắt xử lý hiệu quả tình trạng sụp mí mắt, cho đôi mắt to, hai mí rõ ràng và đẹp tự nhiên. Phương pháp này không gây đau đớn, cho hiệu quả lâu dài và không cần tốn quá nhiều thời gian bình phục, là phương pháp toàn diện cho việc khắc phục sụp mí mắt do lão hóa.

    Nên phẫu thuật chữa sụp mí mắt ở đâu?

    Khi quyết định thực hiện phẫu thuật chữa sụp mí mắt, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ thông tin về địa chỉ thẩm mỹ mà mình định chọn lựa. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện hoạt động không phép, không hè có sự đảm bảo nào về chất lượng.
    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng cách nào? (3)
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng
    Để tránh “tiền mất, tật mang”, khách hàng nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel