• Breacking news

    Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

    Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?


    Làm mẹ là thiên chức của mỗi người phụ nữ nhưng sau giai đoạn này, đặc biệt là sau khi cho con bú thì ngực của các bà mẹ thường bị chảy xệ. Mặc dù không ảnh hưởng thẩm mỹ nếu chỉ nhìn qua bên ngoài, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng.




    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là gì?

    Ngực được cấu tạo từ các mô, tuyến và mỡ. Dưới tác động của quá trình lão hóa và nuôi con bằng sữa mẹ, hệ thống dây chằng ở ngực bị dãn dài, khiến cho các cơ ngực bị xồ ra, ngực không còn ở vị trí ban đầu mà bị chảy xệ về phía dưới. Ngực chảy xệ không những làm mất đi vẻ đẹp hình thể mà còn khiến chị em luôn mặc cảm, tự ti trong cuộc sống, chuyện chăn gối của vợ chồng từ đó cũng bị ảnh hưởng http://taokhoematrong.blogspot.com/2017/11/cang-da-co-co-au-khong.html.

    Do vậy, phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được rất nhiều chị em lựa chọn. Đây là kỹ thuật tái tạo lại đường nét và kích thước vòng 1, mang lại khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và hoàn hảo hơn. Ngoài ra, có thể kết hợp loại bỏ một phần ngực phì đại và nâng ngực bằng túi độn nhân tạo để đưa ngực lên vị trí cân đối, hài hoà với cơ thể.

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

    Đây là câu hỏi chung của rất nhiều chị em phụ nữ trước khi tiến hành “đại tu” vòng 1. Việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

    Thứ nhất là chất liệu để nâng ngực. Hiện nay, chất liệu để nâng ngực thường là cái túi gel. Với các loại túi nâng ngực chính hãng thì chắc chắn các bạn sẽ đỡ đi một mối lo về ca nâng ngực của mình. Tuy nhiên, nhiều cơ sở thẩm mỹ không uy tín sử dụng các loại túi gel kém chất lượng sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho ngực như: biến dạng ngực, co cứng túi ngực, viêm nhiễm tại chỗ,… Do vậy, trước khi nâng ngực bạn nên tìm hiểu kỹ chất liệu túi gel tại cơ sở thẩm mỹ để mang lại kết quả cao nhất.

    Thứ hai là trình độ tay nghề của bác sỹ. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực bác sỹ sẽ tiến hành cắt bớt mô vú, nâng cao đầu vú và có thể sẽ đặt thêm túi ngực. Vì vậy, bác sỹ giỏi sẽ thực hiện các kỹ thuật ấy một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, việc xử lý những tình huống ngoài dự kiến trong quá trình phẫu thuật cũng cần 1 bác sỹ phải thật sự kinh nghiệm và linh hoạt.

    Thứ ba là phụ thuộc vào địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ngoài các yếu tố trên thì cơ sở thẩm mỹ cũng mang tính chất quyết định. Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cũng như bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cho sự an toàn của bạn trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật http://taohinhmimattren.blogspot.com/2017/11/cang-da-vung-co-co-au-khong.html.

    Thứ tư là phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thực tế, không phải ai cũng đáp ứng đủ điều kiện để nâng ngực và kết quả nâng ngực của mỗi người cũng sẽ không giống nhau. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phù hợp nhất với những người đã trải qua quá trình mang thai và cho con bú, không bị tiểu đường, huyết áp cao, nhiễm trùng máu, không có các vấn đề bất thường về ngực, không bị nghiện các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

    Có thể thấy để cải thiện vòng ngực chảy xệ chị em nên lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định thực hiện nâng ngực.

    Fashion

    Beauty

    Travel