• Breacking news

    Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

    Cắt mí cho nam được không? Chuyên gia tư vấn


    Từ lâu nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp dường như chỉ được phái đẹp quan tâm. Vậy còn phái mạnh thì sao? Những chàng trai mắt 1 mí có nên cắt mí mắt để cải thiện nhan sắc cho mình hay không?




    1. Cắt mí mắt cho nam có được không? Tư vấn của chuyên gia

    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc làm đẹp dường như đều bình đẳng cho cả nam và nữ giới. Cắt mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ không chỉ giới hạn ở nữ giới mà ngay cả nam giới đều có thể thực hiện dịch vụ này.

    Trường hợp bạn Quyết mắc phải khuyết điểm mí mắt có nhiều da chùng khiến gương mặt trông già hơn tuổi tình trạng hay gặp ở nam giới. Do vậy, giải pháp tốt nhất giúp khắc phục tình trạng này chính là dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới.Với dịch vụ mở rộng khóe mắt có thể cải thiện hiệu quả tình trạng mắt nhỏ.

    2. Cắt mí mắt cho nam giới dành cho những ai?

    Dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới tại Delta nhận được đánh giá cao của khách hàng

    Cắt mí mắt cho nam giới không chỉ giúp bạn loại bỏ da chùng mà còn giúp bạn khắc phục triệt để các trường hợp :

    – Mắt một mí

    – Mắt không rõ ràng

    – Mí mắt không đều

    – Mắt bị sụp mí kèm theo xuất hiện nhiều mỡ thừa, da thừa mí mắt.

    Xem thêm: Bấm mí có cần phải cắt chỉ không

     3. Cắt mí mắt cho nam giới có khác nữ giới không?

    Cũng giống như ở nữ giới cắt mí mắt cho nam giới là một thủ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng, có tính an toàn cao. Sau quá trình thăm khám tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da chùng, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá và lựa chọn đo vẽ tỉ lệ phù hợp nhằm đưa ra kỹ thuật thực hiện tối ưu nhất.

    Hiện nay, mọi khách hàng tham gia dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới đều được chúng tôi tư vấn kỹ thuật thực hiện tùy vào nhu cầu mong muốn của mỗi người. Với dịch vụ cắt mí mắt tiên tiến, chúng tôi đang áp dụng 2 kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc:

    – Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường: Sau khi gây tê nhẹ vùng mắt, với dụng cụ chuyên khoa hiện đại, chúng tôi sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa dựa trên tỷ lệ đo vẽ từ trước sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo đường mí mắt mới, cải thiện nhanh chóng hiện tượng sụp mí, da chùng mà bạn đang mắc phải.

    Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu không chỉ riêng ai, vì thế đừng nên phân biệt nam giới thì không thể làm đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel