• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Có nên áp dụng nhấn mí mắt không?



    Tôi muốn hỏi bác sỹ, có nên thực hiện nhấn mí mắt không? Thời gian gần đây công việc của tôi gặp nhiều bất trắc vì gương mặt kém xinh với đôi mắt một mí. Tôi hi vọng kỹ thuật thẩm mỹ này có thể giúp mình cải thiện tình hình. Mong bác sĩ tư vấn. (Tú Linh - Nghệ An)

    Bác sĩ trả lời:

    Chào Tú Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc có nên nhấn mí mắt không, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    chủ đề làm đẹp cần thiết cho chị em công nghệ  nhấn mí mắt giá bao nhiêu

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ tạo hình nếp mí đôi to tròn, xinh đẹp bằng phương pháp luồn chỉ. Đây là loại hình không có sự can thiệp cắt rạch hay bóc tách gây tổn thương diện rộng nên rất “được lòng” các chị em phụ nữ. Thực chất, các thao tác nhấn mí mắt rất đơn giản và không gây nguy hiểm như nhiều người lầm tưởng; bởi tất cả sẽ chỉ tác động lên vùng da bên ngoài, không làm tổn hại đến các bộ phận khác ở bên trong.




    Một ca nhấn mí mắt có thời gian hoàn tất chỉ tối đa 30 phút. Sau thời gian này, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí bồ câu long lanh, sắc sảo tự nhiên đúng với mong muốn của mình. Tạo mí mắt bằng phương pháp nhấn mí được thực hiện như sau:

    – Bấm từ 3-5 lỗ trùng với lằn mí tương lai đã được định hình từ trước.

    – Luồn chỉ thẩm mỹ đi qua các lỗ bấm để tạo liên kết da mí – cơ nâng mi.

    – Tạo hình nếp gấp mí mắt cho cân đối, hài hòa với đôi mắt và gương mặt.

    – Thắt đóng chỉ thẩm mỹ và hoàn tất dịch vụ nhấn mí mắt.

    Có nên nhấn mí mắt không?

    “Có nên nhấn mí mắt không?” hay “Nhấn mí mắt có ưu điểm gì?” là hai trong số rất nhiều câu hỏi mà tổ tư vấn chúng tôi nhận được. Nhấn mí mắt là dịch vụ làm đẹp nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng do sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội. Vì thế, nếu bạn đang mơ ước một đôi mắt to tròn, xinh đẹp nhưng không biết có nên nhấn mí mắt không, hãy mạnh dạn tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và thực hiện ước mơ đó.




    Nhấn mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh

    Ở đâu nhấn mí mắt hiệu quả?

    Muốn ca nhấn mí mắt đạt hiệu quả tối ưu, trước tiên khách hàng phải lựa chọn được cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cao. Tại Việt Nam, Kim Hospital là cái tên quá đỗi quen thuộc với những người yêu cái đẹp. Bệnh viện chúng tôi sở hữu những dòng công nghệ thẩm mỹ mắt ưu việt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất tối tân, tất cả sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “có nên nhấn mí mắt không?” và đưa ra quyết định thực hiện dịch vụ trong thời gian sớm nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ bệnh viện Kim và hẹn lịch thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn áp dụng thêm một số dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mắt khác như phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ mắt cười hoặc thẩm mỹ cắt bọng mỡ 

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG:Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel