• Breacking news

    Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

    Sụn nâng mũi 3D có tốt không?

    Để có được chiếc mũi s line hoàn hảo mà nhiều chị em lựa chọn các phương pháp không mấy an toàn. Trong đó, có việc dùng sụn nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-s-line-4d-o-dau-uy-tin.html/ 3D tại nhà. Vậy sụn nâng mũi là thế nào, có tốt không, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của những người trong cuộc.

    Không ít người từng rất băn khoăn không biết sụn nâng mũi 3D là gì và sụn nâng mũi 3D có tác dụng không? Sụn nâng mũi 3D thực chất là một dụng cụ nâng mũi bằng nhựa cứng, có nhiều size phù hợp với kích cỡ mũi của từng người và nhu cầu muốn nâng nhiều hay ít.
    Sụn nâng mũi 3D là gì
    Dụng cụ sụn nâng mũi này gồm hai thanh nẹp bằng nhựa, đầu được tạo tròn, dáng cong để phù hợp với vòm cong cánh mũi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt hai tấm nẹp vào trong khoang mũi, hai đầu của nẹp trùng khít vào chân cánh mũi và hốc đầu mũi.
    Có không ít quảng cáo về các loại sụn nâng mũi có hiệu quả ngay chỉ sau 15s. Tuy nhiên, chất lượng thật sự không như lời đồn thổi của nhà cung cấp. Dưới đây là những chia sẻ của các chị em đã từng trải nghiệm:
    33dfdbd1c53c5c2eedfa457c014798aa
    – Mainamtayanh:“Cái này gọi là nẹp chứ gọi là sụn nâng mũi nghe có phần cao sang quá, đút vào đẩy đầu mũi lên cao như bạn dựng nóc nhà ấy, còn 3D chỉ là cách ví von ăn theo mấy công nghệ nâng mũi https://thammydelta.com/thu-nho-dau-mui-o-dau-dep.html/ S line 3D đang hot bây giờ thôi. Mình thì không tin vào mấy cái dụng cụ nâng mũi này lắm, trước chả thử hết nào kẹp mũi các kiểu nhưng có ăn thua gì đâu”.
    – Strawberry:“Thưa các mợ, các mợ muốn biết sụn nâng mũi 3D có tốt không thì xin cứ mua về dùng thử thì biết ngay ạ. Em trót dại rồi, dùng đau thấy mồ, đeo một tí thôi là đã phải tháo, phải gió hôm đó đeo xong cu tí ra vỗ đốp vào mặt mẹ một cái đau chết điếng. Khiếp đeo vào chả nhẽ phải nâng như nâng trứng, phẫu thuật cấy sụn sau một thời gian là nó lành vào chả làm sao nữa cả”
    – nguyenbathuy:“Sụn nâng mũi này nếu mà vận động thì phải tháo ra chứ không dùng được đâu, lúc mua họ cũng bảo thế mà. Vận động hay là đeo khẩu trang làm cái nẹp này nó chạy, mũi lệch nhìn kinh chết“
    Sụn nâng mũi 3D có rất nhiều cái tên ấn tượng khác như “sụn nâng mũi 15s” (ý chỉ mất 15s là có mũi cao), “sụn nâng mũi S line” (ý chỉ tạo dáng mũi chữ S), “sụn nâng mũi Nose Secret” (nhét vào trong không ai biết) hoặc sụn nâng mũi “magic, increased nose” (thần kỳ, kỳ diệu)… Với những cái tên độc đáo, dụng cụ nâng mũi này nhanh chóng tạo tiếng vang thu hút sự quan tâm của phái đẹp tuy nhiên sụn nâng mũi 3D có tốt hay không thì không phải ai cũng biết.
    Sụn nâng mũi 3D được quảng cáo được sản xuất tại Hàn Quốc nhưng lại được nhập khẩu “nguyên chiếc” tại Thái Lan, với nhiều mức giá khác nhau từ 200 nghìn đồng đến hơn triệu đồng cũng có. Dụng cụ nâng mũi này không phải là “sụn” mà là một thanh nẹp nhựa muốn đẩy đầu mũi lên cao cần phải cứng, chắc chắn nhưng có tác dụng phụ là gây đau nhức, khó chịu cho người sử dụng. Nếu bị va đập mạnh có thể gây trầy xước da, chảy máu và làm tổn thương vùng mũi.
    Hiện nay có một số shop bán hàng online quảng cáo sụn nâng mũi https://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html/ 3D mềm dẻo, được làm silicon nhưng thực chất tấm nẹp vào silicon này lại không có khả năng giữ form mũi, dễ dịch chuyển khi vận động hoặc đeo khẩu trang, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.
    Tham khảo trải nghiệm của người dùng để biết sụn nâng mũi 3D có tác dụng không là việc làm cần thiết trước khi quyết định mua và sử dụng. Ai cũng muốn có một dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật, tuy nhiên, đừng vì quá khát khao làm đẹp mà trở thành “chuột bạch” cho những dụng cụ nâng mũi thiếu hiệu quả và không an toàn.
    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật cũng chỉ là một tiểu phẫu rất nhỏ, chỉ sau 1 giờ đồng hồ là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao thanh tú phù hợp với gương mặt của mình. Do ít xâm lấn, tổn thương nên thời gian phục hồi sau khi nâng mũi rất nhanh, kết quả duy trì lâu dài. Tại thẩm mỹ Delta cam kết bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi của mình.

    Để hiểu rõ hơn về các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel