• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Cắt mắt hai mí có đau không?

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cũng có cho cánh mày râu cho nên không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:

    Cắt mắt hai mí có đau không? Là câu hỏi em muốn nhờ các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ tư vấn giúp em. Khuyết điểm mắt sụp mí bẩm sinh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, nên em có ý định đi thẩm mỹ. Mong sớm nhận câu trả lời của các chuyên gia. (Diễm Hà - 24 tuổi, Quận 1)

    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:


    Chào bạn Diễm Hà!


    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ cắt mắt hai mí và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Thắc mắc: Cắt mắt hai mí có đau không? Của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:


    Cắt mắt hai mí có đau không?


    Khuyết điểm mắt một mí, mắt mí híp làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Phương pháp cắt mắt hai mí ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.


    Tuy nhiên, thắc mắc: cắt mắt hai mí có đau không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này. Phương pháp này thực chất chỉ làm một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận.



    Giải pháp giúp bạn sở hữu cặpmắt trẻ trung và tràn đầy sức sống

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng được bác sĩ sát khuẩn và gây tê nên sẽ không có cảm giác đau rát hay khó chịu. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút và khách hàng có thể ra về trong ngày.

    Nên tiến hành thẩm mỹ cắt mắt hai mí ở đâu an toàn?


    Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu thẩm mỹ Kim Hospital đã được nhiều người biết đến với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhau và hiệu quả của dịch vụ sau thẩm mỹ. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn với những lý do sau đây:


    Đội ngũ bác sĩ uy tín

    Kim Hospital luôn tự hào khi sở hữu được đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp nhận được những kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu của các nước có nền công nghệ hiện đại. Đây được xem là cánh tay đắc lực nhất mang lại uy tín cho bệnh viện.


    Hệ thống máy móc hiện đại


    Bệnh viện Kim không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi. Quá trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín nên có tính an toàn cao.


    Kỹ thuật phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc


    Phẫu thuật cắt mắt hai mí được tiến hành theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy, mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn và hài lòng cho khách hàng. Đây được xem là ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp này.


    Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo


    Quá trình chăm sóc hậu phẫu thuật của đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, chu đáo vì vậy luôn tạo được cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện.


    Chi phí thẩm mỹ hợp lý


    Phẫu thuật cắt mắt hai mí tại Kim Hospital có mức giá từ 9 triệu đến 15 triệu phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.


    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm giải đáp thắc mắc: cắt mắt hai mí đau không của bạn Diễm Hà. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn! Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, nâng chân mày có đau không... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


    Bài viết trích nguồn tại : http://dichvulaymomimat.blogspot.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258




    Fashion

    Beauty

    Travel