• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Kỹ thuật cắt mí tạo mí giả thẩm mỹ

    Phẫu thuật tạo mí giả thẩm mỹ hay còn gọi là công nghệ cắt mí, giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt như: một mí, mí lót, hai mí không đều hay mắt bị sụp mí, tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. 

    Kỹ thuật cắt mí tạo mí giả thẩm mỹ

    Đây là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây hại đến thị lực.

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến gần hơn với người Việt, bệnh viện Kim đã ứng dụng thành công phương pháp này. 

    Ngoài phương pháp cắt mí, bệnh viện Kim còn ứng dụng công nghệ nâng chân mày, giúp định lại dáng chân mày và đưa nó về đúng vị trí như mong muốn.


    Phẫu thuật tạo mí giả thẩm mỹ tại Kim Hospital

    Toàn bộ quá trình thực hiện ở bệnh viện Kim diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật nên rất an toàn. Đặc biệt, sẽ do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp đảm nhiệm nên đảm bảo về kết quả.

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn
    Khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện Kim sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt. Tùy theo đặc điểm cấu tạo khuôn mặt và yêu cầu của bạn, bác sĩ tư vấn về phác đồ điều trị thích hợp.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí thực hiện
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định vị trí cần thực hiện để quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu. Kết hợp gây tê tạm thời để hạn chế đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành tạo mí giả thẩm mỹ
    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, khéo léo cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và hình thành nếp mí mới cho mắt. Sau đó, dùng chỉ sinh học khâu vết rạch, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo trên khuôn mặt.


    Bước 5: Chăm sóc sau cắt mí
    Sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, khoảng 5-7 ngày mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

    Những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn Ngân Hà có đáp án cho câu hỏi phẫu thuật tạo mí giả thẩm mỹ là gì. Hy vọng bạn sẽ sớm tạo khóe mắt khắc phục được khuyết điểm mắt chỉ có một nếp mí, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt mình.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258   
    Email: info@kimhospital.com       

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel