• Breacking news

    Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

    Biến chứng có thể mắc phải sau khi nâng mũi

    Triệu chứng hậu phẫu thẩm mỹ là mối quan tâm của rất nhiều người. Trong số đó thì triệu chứng sau khi nâng mũi được nhiều người chú ý. Hãy cùng bs thẩm mỹ chia sẻ về một số triệu chứng có thể gặp sau khi nâng mũi ở bài viết sau đây.

    0f354b904acbcbe55d4cb207575dd163

    Kỹ thuật nâng mũi là phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện, nhưng kết quả thì lại phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và độ khéo léo của bác sĩ phẫu thuật và lựa chọn chất liệu độn mũi phù hợp. Hãy cùng bác sĩ thẩm mỹ giải đáp những khuất mắt cho bạn những biến chứng có thể gặp sau khi nâng mũi mà bạn gặp phải nhé.
    Nhiễm trùng sau phẫu thuật
    Những dấu hiệu khi bị nhiễm trùng là mũi sẽ bị sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu phẫu thuật. Những chất liệu độn mũi để ghép khi đưa vào trong mũi dù tốt và đắt đến đâu, cũng là dị vật và có thể nguy cơ nhiễm khuẩn cao nếu không biết cách giữ gìn hợp lý http://thammynangmuihanquocdep.blogspot.com/2017/11/cach-khac-phuc-nang-mui-lo-song.html.
    Nhiều người có thói quen hay rửa mặt làm mũi bị thấm nước, hay thói quen đưa tay vào mũi để ngoáy khi bị đau hoặc ngứa… Ngoài ra còn có một số nguyên nhân do khói bụi, không mang khẩu trang nên bị nhiễm trùng.
    Bên cạnh đó, mũi có thể bị nhiễm trùng do các mảnh ghép sau phẫu thuật, nếu gặp trường hợp này bạn nên gặp bác sĩ để được khám và tư vấn lấy miếng ghép ra.
    Mũi không cố định bị cong vẹo, lung lay

    Đây là những rủi ro thường gặp nhất. Nguyên nhân là do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương. Những chiếc mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, có sự co kéo bất thường của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi dễ bị vẹo, lệch sau phẫu thuật.
    Nguyên nhân khác có thể là do trong quá trình rửa mặt chà sát mạnh quá khiến chiếc mũi bị lung lay. Nên lưu ý rửa mặt sau phẫu thuật phải nhẹ nhàng, không nên chà sát mạnh http://chauhien03051994.wixsite.com/laymomimatthammy/single-post/2017/11/09/V%C3%AC-sao-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-b%E1%BB%8B-l%E1%BB%99-s%C3%B3ng.
    Thủng đầu mũi sau phẫu thuật
    Thủng đầu mũi thường là do những mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi,khiến mũi bị đâm thủng. Việc sử dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không đảm bảo chất lượng cũng có nguy cơ gây thủng đầu mũi.
    Những trường hợp này, phải gặp bác sĩ ngay để được tư vấn và phẫu thuật lấy miếng ghép ra, rất dễ dẫn đến hoại tử đầu mũi.
    Lộ sống và đỏ da đầu mũi
    Nguyên nhân lộ sống là do mặt sụn quá cao hoặc do da mũi quá mỏng mà lại nâng sống mũi quá cao. Hiện tượng đỏ da đầu mũi có thể là do chất liệu độn đặt quá nông, sát với da, gây tăng sinh mao mạch dưới da.
    Nhằm hạn chế biến chứng này, bác sĩ sẽ phải gọi giữa vật liệu độn thật kỹ và cân nhắc việc nâng độ cao của mũi sao cho phù hợp vơi gương mặt https://nhanmimatgiabaonhieu.wordpress.com/2017/11/09/giai-dap-nguyen-do-nang-mui-bi-lo-song/.
    Chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các trung tâm thẩm mỹ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, Bs giỏi có nhiều kinh nghiệm làm mũi thẩm mỹ cũng như hình thức nâng mũi và phương pháp điều trị để tránh những biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật.

    Trên đây là những chia sẻ của bs thẩm mỹ về những triệu chứng có thể gặp phải sau hậu phẫu nâng mũi. Mọi thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel