• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

    Mốt cấy vàng làm đẹp căng da như sao hoa ngữ?

    Từ thời Ai Cập cổ đại, vàng không chỉ được xem là loại kim loại quý giá làm trang sức cho vua chúa mà còn là bí quyết làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra. Nữ hoàng Cleopatra được truyền tụng hàng ngàn năm là nữ hoàng nhan sắc và quyền lực, chính vì thế, những bí quyết làm đẹp của nữ hoàng được ngàn đời sau nghiên cứu, tìm hiểu. http://dieutrirangsau.officialblog.jp/su-khac-biet-giua-chi-vang-that-va-gia

    Kết quả khảo sát đã khẳng định rằng, nữ hoàng Cleopatra đã uống cả vàng để làm đẹp da, hay tắm vàng, và đắp vàng lên cơ thể để chống lão hóa cho làn da. Dù là uống hay dát vàng lên cơ thể thì Cleopatra cũng là người dám lấy cơ thể và sức khỏe của mình để trải nghiệm phương pháp làm đẹp như 1 bí quyết để duy trì tuổi thanh xuân, làm chậm tiến trình lão hóa của làn da.
    a148773f0905e29ae17a0f73263328c0
    Theo trang tin shelookbook.com cho biết: Căng da mặt bằng chỉ vàng cũng được nhiều ngôi sao Hoa ngữ yêu thích, những người bạn trong nghề của Củng Lợi đã tiết lộ rằng: khắp mặt cô đều được cấy những sợi vàng. Nhờ đó, gương mặt Củng Lợi trẻ mãi không già. Nhìn Củng Lợi, không ai nghĩ rằng cô đã 48 tuổi bởi làn da luôn căng mịn, sáng bóng và không có nếp nhăn.. http://tuvanlamdep.beep.com/k-thut-cng-da-bng-si-ch-vng-ca-m-2018-02-09.htm
    Chính việc nữ hoàng màn bạc Hoa ngữ – diễn viên Củng Lợi cũng trải nghiệm thành công với những sợi chỉ vàng luồn dưới da, càng kích thích sự ham muốn của hầu hết mọi người để tìm đến cái đẹp với chỉ vàng.
    Như thế nào được gọi là chỉ vàng tinh khiết 99,99% dùng để làm đẹp?
    Nếu bạn chỉ thoạt nghe lần đầu về công nghệ chỉ vàng căng da thì đừng lầm tưởng đây là loại vàng trang sức đang bày bán đại trà trên thị trường. Thậm chí hiện nay, có một vài nơi quảng cáo làm đẹp bằng những sợi chỉ vàng nhưng bạn cần phải cẩn trọng để xác định đó có đúng là chỉ vàng tinh khiết 99,99% hay không. Bởi, những loại chỉ vàng thông thường, không phải là vàng tinh khiết thì chỉ chứa khoảng 60% là kim loại vàng, thành phần còn lại có thể bị nhiễm bẩn các tạp chất như chì, đồng, thủy ngân, … rất nguy hại cho sức khỏe của bạn.
    Vậy làm thế nào để nhận diện bằng mắt thường loại chỉ vàng “thật” dùng căng da làm đẹp?
    Đặc điểm nhận diện chỉ vàng căng da:
    Bạn sẽ dễ dàng nhận biết ngay bằng mắt thường rằng những sợi chỉ vàng tinh khiết 99,99% rất mỏng, khoảng 0,1mm, mềm mại như lụa, không cứng như những sợi kim loại thông thường.
    Hiện nay, trên toàn thế giới chỉ có một loại chỉ vàng căng da Gold Thread của Mỹ do Tiến sĩ Pawel Koziczynski phát minh là có được các chứng nhận Y tế của các nước Châu Âu và là loại chỉ vàng căng da có chứng nhận FDA Hoa Kỳ (số 802). http://trongrangthammy.cooklog.net/tham-my-da/cang-da-mat-bang-chi-sinh-

    Đặc biệt, đây là loại chỉ vàng căng da giúp bạn tươi trẻ hơn, có thể duy trì lên đến 15 năm (tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người) là một kỷ lục mới so với các phương pháp căng da mặt bằng RF hay bằng các loại chỉ tự tiêu PDO.

    Fashion

    Beauty

    Travel