• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày đẹp tự nhiên tại bệnh viện Kim

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ.

    Nâng chân mày đẹp tự nhiên tại bệnh viện thẩm mỹ Kim


    Khi thực hiện nâng chân mày tại bệnh viện Kim, bạn sẽ đạt được các kết quả như:

    + Đôi mắt hai mí rõ ràng, tinh anh, đầy sức sống.

    + Loại bỏ tối ưu các da chùng hay mỡ thừa ở mắt.

    + Chân mày được đưa về vị trí bình thường, cân đối hài hòa trên khuôn mặt.

    + Kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

    Khuyết điểm mắt nhiều da trùng làm chân mày xập xệ mất đi vẻ thẩm mỹ trên khuôn mặt vừa gây hạn chế tầm nhìn của mắt. Bạn nên tìm đến dịch vụ nâng chân mày khắc phục sớm để lấy lại nét tươi trẻ cho đôi mắt của mình.


    Nhiều da chùng ở mắt nên nâng chân mày

    Như đã nói ở trên, trường hợp mắt có nhiều da chùng thì có thể áp dụng được kỹ thuật nâng chân mày. Do đó, bạn có thể yên tâm làm đẹp bằng dịch vụ này mà không còn băn khoăn có nên nâng chân mày không nữa nhé.

    Nâng chân mày sẽ giúp loại bỏ sạch các phần da chùng trên mí mắt. Phương pháp chỉ tác động lên phần da và phần cơ bên ngoài nên sẽ không ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến bộ phận khác. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.

    Nâng chân mày là tiểu phẫu thực hiện thao tác nhẹ nhàng, đơn giản. Bác sĩ tiến hành khâu treo cung mày về vị trí bình thường kết đính với phần cơ trán. Đồng thời cắt bỏ phần da chùng mí trên để mắt trở lại bình thường. Sau khi thực hiện, bạn đã có được đôi mắt tinh anh, tươi trẻ như thời thanh xuân.

    Nâng chân mày là giải pháp tối ưu giúp khắc phục nhiều khuyết điểm cho mắt. Ngay từ khi mới xuất hiện, giải pháp này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, đặc biệt là phái đẹp. Ngoài ra, phương pháp này còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả.


    Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với việc áp dụng các trang máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế… Kim Hospital đang là một trong những cơ sở thẩm mỹ cắt mắt hai mí nâng chân mày được đông đảo khách hàng tin dùng.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258   
    Email: info@kimhospital.com       

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel