• Breacking news

    Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

    Chia sẻ: Mắt một mí có đẹp không?

    Mắt 1 mí làm nhiều người mất đi tự tin vì đôi mắt nhỏ làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, nhiều người còn thắc mắc mắt một mí có đẹp không? Vấn đề này bạn có thể xem thêm bài viết dưới đây.

    Mắt một mí có đẹp không
    Vấn đề mắt 1 mí có đẹp không còn phù thuộc vào việc có phù hợp với gương mặt hay không?

    Mắt 1 mí đẹp hay xấu là do nó có hài hòa với gương mặt

    Mắt 1 mí đẹp hay xấu là do nó có hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt không, bởi cũng có rất nhiều người sở hữu đôi mắt 1 mí nhưng mặt vẫn rất duyên. Mắt 1 mí chỉ xấu khi nó không hợp tông với cả gương mặt, làm cho diện mạo bạn trở nên hung dữ hoặc lờ đờ thiếu sức sống.

    Có những cách nào khắc phục được tình trạng mắt một mí không?

    Trường hợp mắt một mí của bạn hoàn toàn khắc phục hiệu quả nhờ kỹ thuật bấm mí mắt và cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ KIM đưa vào ứng dụng thực tế khá thành công. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp với bạn, cụ thể:

    Nếu trường hợp mắt 1 mí nhưng có rất ít hoặc không có da chùng mỡ thừa:
    Trong trường hợp mắt 1 mí này, bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ là phương pháp mà chúng tôi lựa chọn cho bạn. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được đông đảo bạn trẻ lựa chọn bởi nó khắc phục hiệu quả những khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… kèm theo không có da chùng, mỡ thừa. Với phương pháp bấm mí mắt, hiện chúng tôi có áp dụng 2 kỹ thuật khác nhau. Tùy vào nhu cầu mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn kỹ thuật phù hợp

    Tìm hiểu thêm: Mắt 1 mí có ý nghĩa gì?

    +  Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thông thường: Trong kỹ thuật này, chúng tôi sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt hình thành nếp mí mới tự nhiên. Phương pháp này cho hiệu quả ổn định lâu dài.
    + Kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes: Đây là kỹ thuật bấm mí mới nhất hiện nay được chúng tôi cập nhập và đưa vào ứng dụng khá hiệu quả nhờ có sự khác biệt về kỹ thuật và hiệu quả mang lại.  Với kỹ thuật này, để có nếp mí mới, chúng tôi thực hiện tạo sự liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi – đây là loại sụn vững chắc, không bị chùng dão hay lão hóa theo thời gian nên cho hiệu quả vĩnh viễn. Hiện bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này.

    Nếu trường hợp  mắt một mí có nhiều da chùng mỡ thừa:
    Đối với trường hợp mắt một mí này, nhất thiết chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc  cho bạn. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng đưa vào ứng dụng 2 phương pháp cắt mí mắt nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của từng khách hàng đó là:

    + Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường: Khi thực hiện, chúng tôi sẽ áp dụng đồng thời 2 kỹ thuật cơ bản đó là tạo một đường mổ nhỏ trên mí mắt nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt với dụng cụ y khoa hiện đại đồng thời khâu viền mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung ổn định dài lâu.
    + Kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid:  Kỹ thuật cắt mí mắt này tiên tiến hơn nhờ sự cải tiến vượt bậc khi ứng dụng công nghệ Laser Plasma quang đông hiện đại cho phép  loại bỏ da chùng, mỡ thừa một cách chính xác an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương giúp phục hồi chỉ sau 7 ngày. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Như vậy bạn có thể biết được vấn đề mắt một mí có đẹp không và cách khắc phục mắt 1 mí hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng bạn có thể khắc phục được đôi mắt 1 mí của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel