• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Kỹ thuật cắt mí chữa sụp mí hiệu quả không?



    Phương pháp thẩm mỹ cắt mí chữa sụp mí có hiệu không thưa bác sĩ? Gần đây chứng sụp mí có dấu hiệu nặng hơn và tôi rất mệt mỏi với nó. Tôi được khuyên nên cắt mí chữa sụp mí nhưng còn thắc mắc về vấn đề tôi mới đặt câu hỏi. Mong bác sĩ giải đáp. ( Phương Mai - Nha Trang)

    Bác sĩ tư vấn:

    Chào Thanh Hằng, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí chữa sụp mí có hiệu quả không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Cách làm đẹp hiệu quả  bấm mí mắt giá bao nhiêu

    Cắt mí chữa sụp mí như thế nào?

    Sụp mí là tình trạng xảy ra phổ biến ở lứa tuổi trung niên, khiến đôi mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi và đờ đẫn thiếu sức sống. Không những thế, khi đạt cấp độ nặng, sụp mí có thể xâm lấn thị lực và khiến mọi sinh hoạt bị đảo lộn. Đó là lý do tại sao những chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng này nên nhanh chóng can thiệp cắt mí chữa sụp mí tại một cơ sở uy tín.




    Mô phỏng thao tác chữa sụp mí
    Cắt mí chữa sụp mí thực chất chỉ là một tiểu phẫu với thời gian hoàn tất tối đa 45 phút. Bác sĩ chỉ thao tác cắt rạch trên lằn mí đã được xác định vị trí từ trước, bóc tách miệng vết thương và luồn dụng cụ loại bỏ dải mí sụp. Phần mí sụp được loại bỏ này phải theo định lượng phù hợp; nếu quá nhiều hay quá ít cũng đều ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Sau khi hoàn tất phần cắt bỏ, bác sĩ sẽ khâu đóng vết thương bằng chỉ sinh học thẩm mỹ và hoàn tất dịch vụ cắt mí chữa sụp mí.

    Cắt mí chữa sụp mí hiệu quả không?

    Cắt mí chữa sụp mí là thủ thuật đơn giản và nhanh chóng nhưng đem lại hiệu quả cao nên rất “được lòng” khách hàng, nhất là khách hàng nữ. Bên cạnh đó, cắt mí chữa sụp mí còn sở hữu rất nhiều thế mạnh khác. Có thể kể đến như là:

    – An toàn, không xâm lấn tầm nhìn và gây tổn hại cho các bộ phận khác.

    – Không để lại sẹo lộ, sẹo xấu do được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ.

    – Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ kiêng ăn khắt khe.

    – Loại bỏ nhược điểm tối ưu và chỉnh hình lại nếp mí mắt bị che khuất.

    – Duy trì hiệu quả lên đến 10 năm và khả năng tái phát là rất thấp.


    Tuy nhiên, để ca phẫu thuật cắt chữa sụp mí đạt kết quả tối ưu và phát huy được tất cả những ưu điểm trên, khách hàng nên cân nhắc một địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ.

    Ở đâu cắt mí chữa sụp mí hiệu quả?

    Như đã nói, địa chỉ thực hiện là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng. Nhất là đối với cắt mí trị mí sụp, nếu không được thực hiện đúng quy cách, thiếu trách nhiệm thì khả năng tái phát là rất cao. Tại Việt Nam, bạn có thể cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim là nơi giúp bạn thực hiện thành công ca cắt mí trị mí sụp. Với đội ngũ y bác sĩ tài năng và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Kim Hospital cam kết cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp và hiệu quả.

    Kim Hospital
    Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng thêm dịch vụ nâng chân mày không phẫu thuật tại Kim. Đây là loại hình thẩm mỹ rất ưu việt và cũng là cơ sở giúp giảm thiểu bệnh lý sụp mí. Cắt mí chữa sụp mí là dịch vụ thẩm mỹ rất an toàn và có khả năng duy trì kết quả rất lâu. Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín cùng chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt trong một thời gian lâu bền, từ 5-10 năm hoặc lâu hơn. Để biết thêm thông tin về loại hình này, bạn có thể liên hệ bệnh viện Kim để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel