• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Đối tượng phù hợp thực hiện nhất mí

    Nhấn mí mắt thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, quyến rũ. Đây là công nghệ thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Đối tượng phù hợp thực hiện nhất mí

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, nhấn mí mắt được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả.

    + Người còn trẻ (<25 tuổi) thực hiện nhấn mí tốt hơn

    + Mắt một mí, mí lót

    + Hai mí không đều nhau

    + Người mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn, tự nhiên

    Địa chỉ nào nhấn mí an toàn?
    Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ đều ứng dụng dịch vụ nhấn mí mắt. 

    Tuy nhiên, trang thiết bị còn nhiều hạn chế, tay nghề bác sĩ chưa cao nên dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện, để lại nhiều biến chứng. 

    Chính vì thế, để có kết quả thẩm mỹ tạo mắt hai mí tốt nhất, bạn nên tham khảo từ 5-10 địa chỉ để kiểm tra trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị có đảm bảo trước khi thực hiện.


    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí an toàn, hiệu quả
    Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình nhấn mí diễn ra an toàn, hiệu quả.


    - Bệnh viện Kim hội tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada,… Họ đã học tập tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới, với con mắt thẩm mỹ tinh tế và bàn tay khéo léo nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.


    - Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình nhấn mí diễn ra thành công, hiệu quả.

    - Hơn nữa, toàn bộ quá trình nhấn mí mắt diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng do Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn. Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm trước khi ra về.

    Quy trình nhấn mí chuẩn Hàn
    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn
    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ kiểm tra hiện trạng mắt khách hàng, nhằm đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Đồng thời, tư vấn những ưu điểm của dịch vụ và giá thẩm mỹ mắt to để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, tránh trường hợp nhiễm trùng sau khi nhấn mí. Sau đó, gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Bác sĩ đo vẽ cung nhấn mí
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ xác định vị trí cần thực hiện đồng thời đo vẽ trước cung nhấn mí để quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
    Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm nhấn mí để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí với sụn mi và tạo nếp mí mới cho mắt. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên nếp mí sẽ được duy trì ổn định, lâu dài.

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng được chiếu đèn chống sưng bầm trước khi ra về. 

    Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, khoảng 3-5 ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel