• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Lấy mỡ mí mắt bằng nhấn mí được không?

    Lấy mỡ mí mắt bằng nhấn mí được không thưa bác sĩ? Em bị một ít mỡ mí mắt nên muốn đi nhấn mí để khắc phục. Không biết thực hiện bằng phương pháp này tốt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Hoài Thương, 30 tuổi)
    Chào bạn Hoài Thương!
    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: Lấy mỡ mí mắt bằng nhấn mí được không? chúng tôi xin trả lời cho bạn như sau:
    Bước qua tuổi 30, nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng vì nhan sắc không còn được tươi trẻ như trước nữa. Đặc biệt, dấu hiệu lão hóa hiện thị rõ nhất ở xung quanh vùng mắt, bởi khu vực này có làn da khá mỏng, nhạy cảm. Quá trình lão hóa làm cho da bắt đầu trở nên nhăn nheo, chảy xệ, tích tụ thành các túi mỡ khiến cho mắt bị sụp, trông già nua và mệt mỏi. Để kéo dài tuổi thanh xuân bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nhấn mí lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không?

    Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không?

    Bọng mỡ là hiện tượng lớp mỡ bao xung quanh mắt chảy xệ thành vùng trũng ở mí mắt rồi phồng to lên. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do tuổi tác, bị stress, sử dụng các chất kích thích… Vì thế, mỡ thừa xuất hiện không chỉ do quá trình lão hóa mà ngay ở những người trẻ tuổi cũng mắc phải. Ở mức độ nào đó, mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt mà nghiêm trọng hơn nó còn có thể ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
    Phương pháp loại bỏ mỡ mí mắt không đau
    Cho nên, có nhiều người cảm thấy lo lắng và tìm kiếm đủ mọi cách để khắc phục như đắp mặt nạ, massage, dùng kem trị bọng mắt,… Nhưng những phương pháp này chỉ là biện pháp tạm thời, đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài. Nhiều người vì sợ đau nên cho rằng công nghệ nhấn mí có thể loại bỏ bọng mỡ thừa. Tuy nhiên, theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, nhấn mí không loại bỏ bọng mỡ hiệu quả. Vì nhấn mí là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, chỉ được áp dụng trong trường hợp mắt nhỏ, mí lót, hai mí không đều nhau.. nên không tác động vào sâu bên trong để cắt bỏ bọng mỡ được. Vậy đâu mới là phương pháp loại bỏ bọng mỡ hiệu quả?

    Phương pháp loại bỏ mỡ mí mắt không đau

    Thấu hiểu được nỗi lo lắng chung của nhiều chị em phụ nữ, bệnh viện Kim đã áp dụng công nghệ cắt bọng mỡ theo công nghệ Hàn Quốc vào dịch vụ làm đẹp. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ được mỡ thừa ở mắt chỉ trong 30 phút mà không gây đau. Quy trình loại bỏ mỡ mí mắt được thực hiện như sau:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Đầu tiên, chị sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng bọng mỡ ở mắt như thế nào? Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương phù phù hợp nhất.
    Bước 2: Khoanh vùng vị trí cần phẫu thuật
    Bước này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ sau khi phẫu thuật nên đòi hỏi bác sĩ phải cẩn thận và tỉ mỉ trong việc đo vẽ, khoanh vùng vị trí cần phẫu thuật.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    – Dụng cụ y tế trước khi phẫu thuật phải được sát khuẩn để tránh nhiễm trùng.
    – Bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt để chị không còn cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt
    Vì đã gây tê nên việc loại bỏ mỡ mí mắt không đau: Bác sĩ sẽ tạo ra một đường rạch nhỏ nằm ở sát bờ viền mi để lộ túi mỡ ra ngoài. Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ tiến hành cắt bỏ bọng mỡ và da chùng, đồng thời sẽ định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn hơn.
    Mô phỏng kỹ thuật cắt bọng mắt
    Bước 5: Đóng kín vết mổ
    Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng sợi chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết thương rồi giấu kín vào sâu bên trong đường viền mắt để không lộ sẹo.
    Toàn bộ quá trình phẫu thuật được các bác sĩ chuyên khoa mắt có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện đồng thời với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại sẽ loại bỏ túi mỡ thừa mà không tiếp xúc vào vùng mắt nên không làm tổn thương đến cơ nâng mi và giác mạc.
    Với những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của chị Thương về “Nhấn mí lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không?”. Nếu mong muốn khắc phục tình trạng này, chị hãy gọi đến tổng đài để được bác sĩ tư vấn trực tiếp về dịch vụ này.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel