• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bạn xác định địa chỉ cắt mí uy tín như thế nào?

    Cắt mí hiện đang là phương pháp làm đẹp đang được nhiều bạn gái yêu thích sử dụng. Kỹ thuật này nhanh chóng mang đến đôi mắt to tròn, tươi trẻ nhưng tính an toàn lại rất cao. Vậy, bạn đã biết cách nào để xác định cho mình một địa chỉ cắt mí uy tín chưa? Cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin bổ ích về vấn đề này nhé!
    Cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu giúp mở rộng kích thước đôi mắt. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ tác động lên vùng da mí, cắt bỏ đi một lượng da dư, mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí mới, giúp mắt trở nên to tròn, tươi trẻ hơn.
    Mô phỏng các thao tác thực hiện cắt mí mắt

    Cách xác định địa chỉ cắt mí mắt uy tín

    Ngày nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt mí mắt. Địa chỉ nào cũng quảng bá và tự cho mình là nơi thực hiện chất lượng và uy tín nhất. Theo các chuyên gia, để có thể tự mình kiểm chứng tính chân thực trong những lời nói đó, chị em nên dựa vào các tiêu chuẩn sau:

    Giấy phép hoạt động của Bộ Y tế

    Theo luật định, một cơ sở làm đẹp trước khi hoạt động phải đệ đơn xin phép Bộ Y tế. Sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, nếu chất lượng đội ngũ bác sĩ cũng như hệ thống cơ sở vật chất tốt thì trung tâm thẩm mỹ đó sẽ được cấp giấy phép hoạt động. Do đó, đây là yếu tố chị em có thể dựa vào để xác định sự uy tín của một địa chỉ làm đẹp.
    >> Một phương pháp hữu hiệu khác, có thể bạn muốn xem: nhấn mí mắt hàn quốc

     Chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hay không?

    Cắt mí mắt là sản phẩm của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Thực hiện chuyển giao công nghệ có nghĩa là toàn bộ máy móc, trang thiết bị cũng như quy trình, cách thức tiến hành, kinh nghiệm thực hiện sẽ được các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp truyền đạt. Vì vậy, trung tâm thẩm mỹ nào thực hiện việc chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, tính an toàn và hiệu quả của ca cắt mí ở đó sẽ được đảm bảo hơn cả.

    Phản hồi của khách hàng

    Là những người đã từng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ nên khách hàng được xem là kênh thông tin phản hồi khách quan nhất về sự uy tín của một cơ sở làm đẹp. Hiện nay, hầu hết trung tâm thẩm mỹ nào cũng có một trang web riêng, chị em có thể tham khảo những thông tin phản hồi của khách hàng ở đây.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt mí mắt uy tín

    Kim Hospital là một địa chỉ làm đẹp tọa lạc ở số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong ít những trung tâm thẩm mỹ có thể đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí đánh giá trên. Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Kim là những người có chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị luôn được cập nhật từ các nước tiên tiến.Trong 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hơn 1000 ca cắt mí mắt, đem đến đôi mắt to tròn, tươi trẻ, nếp mí đồng đều cho nhiều khách hàng.
    Như vậy, địa chỉ cắt mí mắt uy tín là nơi đáp ứng được 3 yếu tố: có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, thực hiện chuyển giao công nghệ cắt mí mắt từ Hàn Quốc và nhận được phản hồi tốt của khách hàng. Hy vọng, với những thông tin bài viết đã cung cấp, chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ chất lượng để thực hiện an toàn và hiệu quả.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel