• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Phương pháp nhấn mí có loại bỏ được da chùng mỡ thừa không?

    Phương pháp nhấn mí có loại bỏ được da chùng mỡ thừa không thưa bác sĩ? Mắt cháu có nếp mí không đều nên dự định thẩm mỹ với phương pháp nhấn mí (bấm mí). Qua tìm hiểu, cháu được biết nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không qua phẫu thuật. Vậy nhấn mí có loại bỏ được da thừa không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp. Xin cảm ơn! (Mai Anh – Huế).
    Trả lời:
    Chào Mai Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Với câu hỏi: “Nhấn mí có loại bỏ được da thừa không?“, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

    Nhấn mí có loại bỏ được da thừa không?

    Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ tái tạo nếp mí mới, hình thành điểm nhấn cho đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn. Nhấn mí thực hiện thông qua một tiểu phẫu đơn giản, tiến hành nhẹ nhàng không qua phẫu thuật, không bóc tách da nên không thể loại bỏ được da chùng.
    Phương pháp nhấn mí có loại bỏ được da chùng mỡ thừa không 01
    Nhấn mí cho đôi mắt to tròn, long lanh

    Nhấn mí được thực hiện như thế nào?

    Nhấn mí được thực hiện không qua phẫu thuật, tuy nhiên, quy trình áp dụng tuân thủ nghiêm ngặt theo những bước cơ bản của tiêu chuẩn quốc tế.
    Bước 1: Thăm khám cụ thể tình trạng mắt của khách hàng, sau đó lựa chọn, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
    Bước 2: Đo, xác định vị trí cần can thiệp tạo mí và vẽ lại bằng mực chuyên dụng.
    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt để khách hàng không có cảm giác đau đớn hay lo lắng trong suốt quá trình nhấn mí.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ khéo léo tạo 3 – 5 lỗ trên mí mắt, luồn chỉ sinh học qua liên kết với cơ nâng mi hoặc sụn mi, thắt nút chắc chắn để hình thành nếp mí mới sâu rõ, nổi bật. Sụn mi là phần khá vững chắc nên kết quả sau nhấn mí sẽ được duy trì bền lâu hơn.
    Phương pháp nhấn mí có loại bỏ được da chùng mỡ thừa không 02
    Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí
    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí đơn giản, hệ thống máy đốt cao tầng Smalux giúp chống viêm, chống sưng bầm và giảm đau hiệu quả.

    Hiệu quả sau khi nhấn mí

    – Mí mắt hình thành nổi bật, đẹp tự nhiên
    – Đôi mắt lấy lại sự cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn
    – Không sưng bầm, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng khác
    – Duy trì hiệu quả ổn định trong suốt thời gian dài

    Nhấn mí hiệu quả tại Kim Hospital

    Tại Kim Hospital, nhấn mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ nổi trội, nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Nhấn mí tại đây được thực hiện theo công nghệ tiên tiến chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, quy trình khép kín trong môi trường vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
    Xem thêm: Cắt góc mắt ở đâu đẹp nhất hiện nay?
    Hơn nữa, hiệu quả sau nhấn mí tại đây còn có sự góp phần quyết định bởi sự khéo léo nhiều năm trong nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Bác sĩ Kim Hospital tốt nghiệp nhiều trường chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật. Nhân viên Kim Hospital làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, tận tình và chu đáo từ khâu tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng.
    Nhấn mí tại đây với hiệu quả vượt trội, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến thị lực hay chức năng mắt. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường. Quá trình chăm sóc tại nhà được thực hiện đơn giản cho nếp mí sắc nét, đẹp tự nhiên nhanh chóng.
    Phương pháp nhấn mí có loại bỏ được da chùng mỡ thừa không 03
    Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí tại Kim Hospital
    Luôn hướng về lợi ích và sức khỏe của khách hàng, Kim Hospital không ngừng nỗ lực để mang đến hiệu quả thẩm mỹ nhấn mí tối ưu nhất. Phương pháp nhấn mí sở hữu nhiều ưu điểm khi không phẫu thuật, không bóc tách nhưng không loại bỏ được da thừa, vì thế, bạn Mai Anh có thể lựa chọn phương pháp cắt mí. Cắt mí là một tiểu phẫu giúp tái tạo nếp mí mới và đồng thời loại bỏ đi da thừa, mờ thừa mí mắt hiệu quả.
    Những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn Mai Anh “Nhấn mí có loại bỏ được da thừa không?”. Nhấn mí tại Kim Hospital cho đôi mắt to tròn, tươi sáng, góp phần tôn thêm vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel